TỔNG HỢP CÁC CÔNG NGHỆ TRÊN VỢT THƯƠNG HIỆU HEAD TỪ QUÁ KHỨ ĐẾN NAY


via GIPHY

KỸ THUẬT SẢN XUẤT

Tổng hợp các Công nghệ trên Vợt HEAD từ quá khứ đến nay

via GIPHY

Head Titanium Tennis

Công nghệ quần vợt titan

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT: Một loại vải dệt hỗn hợp gồm sợi titan cực mạnh và sợi than chì siêu nhẹ giúp giảm trọng lượng, đồng thời duy trì độ cứng và sức mạnh.
LỢI ÍCH: Khả năng cơ động của khung tốt hơn. Cải thiện độ ổn định tổng thể của vợt.

Head SofTac Grip

TÍNH NĂNG SOFTAC Grip

Hợp chất đàn hồi mềm và kết cấu bề mặt chịu được lực kéo của quán tính trong quá khứ khi vugn vợt, để tăng cảm giác và sự khéo léo cho người chơi khi đánh bóng.
LỢI ÍCH: Ngăn vợt bị xoắn ngoài ý muốn trong tay người chơi. Cũng cung cấp thêm khả năng giảm rung và thấm hút mồ hôi.

HEAD MicroGEL

ĐẶC TRƯNG Công nghệ MicroGel

Khi được kết hợp với các sợi tổng hợp carbon trong đầu vợt, MicroGel biến dạng và nén lại khi bóng va chạm, hấp thụ và phân bổ đều lực tác động xung quanh toàn bộ khung vợt.
LỢI ÍCH: Theo HEAD, MicroGel tạo cảm giác chắc như đá và cải thiện sự thoải mái đồng thời mang lại độ ổn định cao hơn để chống xoắn.

Head d3o

d30

d3o thuộc danh mục “vật liệu thông minh”, là vật liệu tương lai với các đặc điểm hành vi bất thường. Cụ thể hơn, d3o thuộc danh mục con “bọt giãn nở”, thay đổi đáng kể hành vi của chúng dưới tác động hoặc chiụ được tải trọng. Được tích hợp trong thân vợt, d3o mang đến những khả năng mới cho người chơi quần vợt.


Công nghệ d3o có thể cảm nhận được nhu cầu của người chơi trong các cú đánh khác nhau (nó có thể thích ứng với bạn). Khi tác động ở tốc độ cao (những cú đánh quyết liệt), các phân tử thông minh khóa lại với nhau trong vòng nano giây và tăng đáng kể độ cứng của toàn bộ khung vợt để cung cấp lực đánh tối đa. Khi tác động ở tốc độ chậm (cú cắt hoặc cú đánh), các phân tử d3o sẽ hấp thụ tác động để mang lại cảm giác chạm nhẹ nhàng hơn cho cảm giác tốt hơn. Điều này có ý nghĩa gì với một người chơi quần vợt? Các cú đánh passing lưới thậm chí còn khó hơn và các cú bỏ nhỏ chính xác hơn, đem lại sự tự nhiên cho bạn và ủng hộ các quyết định dũng cảm của bạn trong các cú đánh.

via GIPHY

Head Dynamic String Pattern

Mẫu dây 16×19 động này đặt 8 dây chính ở giữa mặt vợt để cung cấp khả năng kiểm soát kiểu dây chặt với độ xoáy và độ ổn định.

Head GrapheneXT

Graphene

Graphene XT là thế hệ tiếp theo của Graphene. Sự phát triển này của Graphene ban đầu, bằng cách sử dụng các tiểu cầu lớn hơn cho phép liên kết tốt hơn. Kết quả là một cây vợt nhẹ hơn 20% và mạnh hơn 30%, do đó cho phép phân bổ trọng lượng thậm chí còn tối ưu hơn. Cuối cùng, bằng cách tạo ra một cây vợt tăng tốc dễ dàng hơn và bằng cách đặt nhiều khối lượng hơn ở đầu vợt, gần với vị trí tiếp, công nghệ này giúp người chơi tiếp cận lực dễ dàng hơn!

via GIPHY

Head Graphene Touch

Head Graphene Touch bổ sung thêm sự thoải mái và giảm chấn cho hệ thống trọng lượng Graphene mạnh mẽ của họ.

Head 360 Spin Grommets

Một hệ thống vòng đệm sáng tạo cho phép chuyển động của dây dọc nhiều hơn theo cả hướng trong mặt phẳng (để tạo ra lực bật và xoáy lớn hơn nghia là dây dao động lên xuống quảng đường nhiều hơn) và hướng ngoài mặt phẳng (để có nhiều lực hơn nghĩa là khả năng lún tốt hơn).

Head Graphene 360 Technology

Graphene 360 ​​sử dụng Graphene trong thân vợt để phân bổ trọng lượng. Nó cũng có các vòng đệm Graphene ở đầu ở vị trí 3, 9 và 12 giờ để tăng độ ổn định xoắn và nhiều năng lượng hơn.

Head Graphene 360+ Technology

Công nghệ này kết hợp khả năng truyền năng lượng hiệu quả (sức mạnh) và độ ổn định ấn tượng của Graphene 360 ​​với SpiralFibers ở đầu dưới của vợt. Điều này không chỉ giúp vợt uốn cong tối ưu hơn khi va chạm, mà còn tạo ra cảm giác phản ứng nhẹ nhàng hơn khi va chạm.

Xin cảm ơn những bạn đọc đã đọc tới đây! SẼ CÒN CẬP NHẬT !!

via GIPHY

THE END