15 CÁCH DỄ DÀNG ĐỂ TÌM VIỆC HUẤN LUYỆN QUẦN VỢT


15 CÁCH DỄ DÀNG ĐỂ TÌM VIỆC HUẤN LUYỆN QUẦN VỢT

Bạn đã làm việc chăm chỉ để trở thành huấn luyện viên quần vợt và bây giờ bạn cần tìm công việc huấn luyện quần vợt. Bạn có thể được kết nối tốt trong thế giới quần vợt, nhưng bạn cũng có thể cần phải sáng tạo trong việc tìm kiếm những người chơi mới.

Hãy xem cách bạn có thể xây dựng doanh nghiệp huấn luyện quần vợt của mình một cách không tốn kém, thông minh và thành công.

Một vài ý tưởng để giúp bạn có được công việc huấn luyện quần vợt.

  • Tạo một trang Facebook.
  • Sử dụng Instagram.
  • Có một hồ sơ được liên kết Linkedin.
  • Hãy suy nghĩ về quảng cáo truyền thông xã hội
  • Viết blog quần vợt
  • Còn về một trang web thì sao!
  • Làm một vài video hướng dẫn quần vợt
  • Liên hệ các trường học lân cận.
  • Tiếp cận các câu lạc bộ quần vợt trong khu phố.
  • Gửi email đến các trường học, câu lạc bộ và trường cao đẳng.
  • Tờ rơi luôn luôn là một ý tưởng tốt.
  • Craigslist.
  • Tạo một ứng dụng app.
  • Tham gia các nhóm trực tuyến cụ thể.
  • Luôn luôn giữ tài liệu tham khảo của bạn

Chúng ta hãy xem xét chi tiết hơn ở trên.

via GIPHY

FACEBOOK

Bạn nên đăng hàng ngày, ít nhiều cùng một lúc và giữ cho bài đăng của bạn thú vị. Đảm bảo rằng bạn có tất cả thông tin liên hệ phù hợp trên trang huấn luyện quần vợt trên Facebook của mình và tận dụng tất cả các dịch vụ miễn phí được cung cấp.

TẠO MỘT TRANG FACEBOOK

Tất cả các doanh nghiệp, lớn và nhỏ, nên có một trang kinh doanh trên Facebook. Đừng nhầm lẫn điều này với trang cá nhân của riêng bạn, trang này phải là trang cá nhân của doanh nghiệp/ công ty.

Tạo một trang kinh doanh trên Facebook miễn phí, yêu cầu mọi người bạn biết theo dõi bạn và chia sẻ trang kinh doanh trên Facebook của bạn. Hãy nhất quán trong việc đăng bài và không trộn lẫn giữa cá nhân và doanh nghiệp.

Trên trang huấn luyện quần vợt của bạn, chỉ nói về quần vợt, về việc huấn luyện quần vợt của bạn, quần vợt nói chung và thậm chí, quảng cáo cho các huấn luyện viên quần vợt khác (ở các lĩnh vực khác với bạn) và trang thiết bị quần vợt.

via GIPHY

INSTAGRAM

Thẻ bắt đầu bằng # là một ví dụ, bạn sẽ thu hút được những ai đang có nhu cầu.

Trên Instagram, bạn nên theo dõi trường học, câu lạc bộ và vận động viên quần vợt, từ đó sẽ khiến những người này theo dõi bạn.

INSTAGRAM CŨNG LÀ MỘT CÔNG CỤ TỐT

Là một huấn luyện viên quần vợt, hãy tham gia Instagram và nhất quán đăng các bức ảnh huấn luyện quần vợt của bạn.

Một lần nữa, hãy thử và đăng vào cùng một thời điểm mỗi ngày, chỉ chụp ảnh quần vợt và luôn sử dụng thẻ bắt đầu bằng #.

Bạn có thể sử dụng nhiều thẻ bắt đầu bằng # cho một bức ảnh và đây là cách mọi người sẽ tìm thấy bạn.

via GIPHY

LINKEDIN

Trên LinkedIn, hãy thử và liên kết với những người trong khu vực của bạn, những người quan tâm đến quần vợt (có thể mất thời gian để tìm các kết nối phù hợp), đặc biệt là các trường học, cao đẳng và câu lạc bộ. Sau khi bạn truy cập LinkedIn, hãy đăng các bức ảnh có đính kèm một câu chuyện nhỏ và chúng tôi nghĩ rằng bạn nên luôn để số liên lạc hoặc email của mình trên bài đăng thực tế.

CÓ MỘT HỒ SƠ LINKEDIN

LinkedIn là một công cụ tuyệt vời khác.

Một lần nữa, bạn có thể tạo miễn phí hồ sơ LinkedIn của mình, chẳng hạn như Facebook và Instagram. Tạo một hồ sơ, đảm bảo rằng bạn có sẵn tất cả thông tin liên hệ của mình và đăng một bài mỗi ngày.

Giữ cho nó đơn giản, sử dụng thẻ bắt đầu bằng # và luôn giữ cho nó liên quan đến quần vợt.

via GIPHY

QUẢNG CÁO GOOGLE

Giả sử bạn là huấn luyện viên quần vợt ở TPHCM, Việt Nam và bạn chuyên huấn luyện trẻ em.

Bạn muốn nhắm mục tiêu những người sống ở khu vực TPHCM, bạn muốn nhắm mục tiêu các gia đình có con nhỏ và có lẽ bạn muốn nhắm mục tiêu các trường học trong khu vực. Bạn không muốn nhắm mục tiêu vào các gia đình có trẻ nhỏ!

Quảng cáo trên Facebook, hoặc tất cả các quảng cáo trên mạng xã hội, cho phép bạn xác định rất cụ thể đối tượng mà bạn nhắm mục tiêu, bằng cách sử dụng các thuật toán. Nếu bạn thông minh với các quảng cáo trên mạng xã hội của mình, bạn có thể tiếp cận đúng người và thành công.

HÃY SUY NGHĨ VỀ QUẢNG CÁO TRÊN MẠNG XÃ HỘI CHO QUẦN VỢT

Nếu bạn đã theo dõi danh sách của chúng tôi, bạn sẽ biết có hồ sơ Facebook, Instagram và LinkedIn.

Quảng cáo trên mạng xã hội hoạt động và miễn là bạn kết hợp một chiến dịch tốt, có thể mang lại nhiều công việc kinh doanh. Bạn có thể nhờ ai đó chuyên nghiệp giúp đỡ, mặc dù việc này tốn tiền, nhưng bạn cũng có thể làm theo các hướng dẫn trực tuyến miễn phí.

Bạn phải có chiến lược tương đối với các quảng cáo trên mạng xã hội, vì vậy hãy nghiên cứu trước khi bắt đầu chúng. Nếu bạn đang làm quảng cáo trên Facebook, bạn chỉ muốn nhắm mục tiêu những người ở trong khu vực của bạn. Hãy học tốt / thuê một nhóm để hỗ trợ bạn lĩnh vực marketing bạn nhé.

via GIPHY

BLOG

Bạn có thể viết blog bằng cách sử dụng các trang web như WordPress.com để viết những suy nghĩ của mình.

Nếu bạn có một trang web, đó là điểm tiếp theo của chúng tôi, hãy liên kết blog quần vợt của bạn với trang web huấn luyện quần vợt của bạn và bạn sẽ có được độc giả khá nhanh, đặc biệt nếu bạn thông minh với SEO.

VIẾT BLOG QUẦN VỢT CỦA RIÊNG BẠN

Nội dung là thứ thu hút mọi người đến với internet và đến các trang web cụ thể. Bạn không cần phải là một nhà văn tuyệt vời để viết blog, mặc dù bạn phải khá giỏi.

Viết blog hàng tuần, sử dụng SEO để thu hút mọi người đến trang web của bạn – huấn luyện quần vợt ở địa chỉ (…), vận động viên quần vợt trẻ, huấn luyện quần vợt giá rẻ (đây chỉ là những ví dụ) – và xuất bản blog của bạn trên các trang mạng xã hội ở trên.

via GIPHY

WEBSITE

Giữ cho nó chuyên nghiệp” – nếu bạn có đủ khả năng thuê một nhà phát triển trang web chuyên nghiệp, hãy sử dụng một cái – và giữ cho nó đơn giản nhưng thú vị.

Trang web của bạn có thể được liên kết với tất cả các trang truyền thông xã hội và blog quần vợt của bạn và đó là một công cụ tốt để có. Nếu bạn có một trang web tương tác, thậm chí còn tốt hơn! Và hãy nhớ rằng, mọi người thích nhìn vào hình ảnh, chỉ cần giữ cho chúng chuyên nghiệp.

CÒN VỀ MỘT TRANG WEB HUẤN LUYỆN QUẦN VỢT THÌ SAO?

Chúng tôi nghĩ rằng đây là một ý tưởng tuyệt vời.

Bạn không cần phải có một trang web huấn luyện quần vợt ưa thích, nó có thể chỉ là một hoặc hai trang.

Thật dễ dàng để tạo trang web của riêng bạn bằng WordPress hoặc Wix hoặc Google Site (có rất nhiều nền tảng khác để bạn tạo trang web khác hoặc thuê một đội chuyên làm website để giúp bạn) và đảm bảo có thông tin liên hệ của bạn ở đó, thông tin đăng nhập của bạn đã được cập nhật, một vài bức ảnh đẹp và một loạt những lời tốt đẹp về bạn là ai, kinh nghiệm của bạn, những gì bạn làm, và làm thế nào để liên lạc với bạn.

via GIPHY

YOUTUBE

Sử dụng Youtube, xuất bản video trên trang web và các trang truyền thông xã hội của bạn và đừng quên sử dụng SEO và thẻ hashtag #.

TẠO VIDEO HUẤN LUYỆN QUẦN VỢT

Internet không ngừng phát triển, nội dung và hình ảnh đều quan trọng, và video cũng không ngoại lệ. Trên thực tế, tiếp thị video là một trong những công cụ tiếp thị thành công hơn.

Yêu cầu một người bạn hoặc một chuyên gia thực hiện một số video về bạn, trong khi bạn đang huấn luyện (được sự cho phép của người học) hoặc có thể tự bạn đưa ra một số mẹo.

via GIPHY

TRƯỜNG HỌC

Bạn có thể cần phải thử nhiều hơn một lần, nhưng hãy kiên trì. Bạn có thể cần một CV hoặc trang web của mình, nhưng hãy chuẩn bị sẵn tất cả thông tin mà bạn có thể để lại.

Hoặc là trường sẽ muốn bạn ngay lập tức, hoặc sẽ xem xét bạn trong tương lai. Bạn cũng có thể hỏi họ xem bạn có thể dán một vài tờ rơi lên bảng thông báo của họ để huấn luyện riêng không.

Nếu bạn có thể được một trường học xác nhận bạn là huấn luyện viên quần vợt thì càng tốt!

TIẾP CẬN CÁC TRƯỜNG HỌC TRONG KHU PHỐ CỦA BẠN

Nếu tất cả những điểm trên liên quan đến Internet khiến bạn cảm thấy kiệt sức, đừng lo lắng! Có một cách lỗi thời và thường thành công là tiếp cận trực tiếp với các khách hàng quần vợt tiềm năng.

In ra một vài danh thiếp, hoặc một tờ rơi, và đặt lịch hẹn để xem các trường học trong khu phố của bạn và các vùng lân cận.

via GIPHY

CÂU LẠC BỘ

Và tất nhiên, nếu bản thân bạn là thành viên của một câu lạc bộ quần vợt, thì tất nhiên họ nên thuê bạn làm huấn luyện viên quần vợt.

TIẾP CẬN CÁC CÂU LẠC BỘ QUẦN VỢT TRONG KHU PHỐ CỦA BẠN

Như trên, hãy tiếp cận các câu lạc bộ quần vợt trong khu phố của bạn và gần đó. Bạn có thể gặp may mắn và tìm được một vị trí huấn luyện sẵn có còn trống, hoặc có lẽ họ sẽ xem xét bạn trong tương lai.

Ít nhất, hãy hỏi xem bạn có thể để tờ rơi trên bảng thông báo của họ không, và hy vọng họ cũng sẽ xác nhận bạn là huấn luyện viên quần vợt.

via GIPHY

TIN NHẮN EMAIL

Nếu bạn đã từng quảng cáo trên mạng xã hội, bạn sẽ thấy mình có thể xây dựng cơ sở dữ liệu tốt từ những người nhấp vào quảng cáo của bạn và sau đó có thể họ đã để lại email của họ cho bạn.

GỬI EMAIL ĐẾN CÁC CÂU LẠC BỘ, TRƯỜNG HỌC VÀ CAO ĐẲNG

Bạn có thể tạo cơ sở dữ liệu về các khách hàng tiềm năng và hàng tháng hoặc lâu hơn, hãy gửi thư hoặc bản tin.

Bạn cần phải sáng tạo để mọi người đọc thư của bạn! Luôn gửi thư đến đúng người, gửi thư cá nhân nhất có thể, quảng cáo bản thân tốt nhưng không quảng cáo quá mức cho bản thân và cân bằng tốt giữa tiếp thị và quảng cáo mà không khiến bất kỳ ai cảm thấy bị phiền!

Black Women Talk Tech
@BWTT

BWTT EMAIL

TỜ RƠI

Nếu bạn chỉ huấn luyện người lớn, điều đó phải có trên tờ quảng cáo. Nếu bạn chỉ huấn luyện trẻ em, hãy đưa thông tin đó lên. Bạn không muốn lãng phí thời gian của người khác hoặc thời gian của chính mình với những cuộc điện thoại mà bạn phải nói “Không”.

TỜ RƠI LUÔN LÀ MỘT Ý TƯỞNG HAY

In tờ rơi không tốn kém và bạn có thể để chúng ở bất cứ đâu. Bạn không muốn lãng phí chúng, vì vậy hãy có chiến lược, nhưng:

  • Để chúng trên bảng thông báo của các cửa hàng hoặc siêu thị địa phương.
  • Đặt chúng trên kính chắn gió của mọi người bên ngoài trường học hoặc cao đẳng.
  • Đặt chúng trong các trường học hoặc cao đẳng, và các câu lạc bộ, với sự cho phép.
  • Nhờ ai đó phát chúng tại đèn giao thông!

Tờ rơi phải ngắn gọn, sắc nét và tất nhiên, có tất cả thông tin chính xác và chi tiết liên hệ của bạn trên đó.

via GIPHY

CRAIGSLIST

Thực hiện nghiên cứu của bạn về những diễn đàn sẽ tham gia, giữ cho họ hướng đến thể thao hoặc hướng đến gia đình nếu bạn đang huấn luyện trẻ em.

NHÌN VÀO CRAIGSLIST VÀ QUẢNG CÁO RAO VẶT CỦA HỌ

Phổ biến mọi người ở Hoa Kỳ sử dụng Craigslist nơi bạn có thể đặt quảng cáo trong phần được phân loại và bạn hãy là người tiên phong sử dụng Craiglist ở Việt Nam nhé.

Bạn có thể quảng cáo các dịch vụ huấn luyện quần vợt của mình và mọi người có thể tìm kiếm các dịch vụ huấn luyện quần vợt trên trang web. Ngoài ra còn có các diễn đàn thảo luận mà bạn có thể tham gia, mặc dù đừng quá dàn trải.

TENNIS APP

Bạn có thể sử dụng nó cho mọi thứ liên quan đến quần vợt, đồng thời, được biết đến với cái tên “Tennis Pro” trong khu vực của bạn.

TẠO ỨNG DỤNG QUẦN VỢT CỦA RIÊNG BẠN

Đây là điều mà chúng ta cần đi sâu hơn, nhưng nếu bạn là người hiểu biết về công nghệ, hãy xem việc tạo một ứng dụng quần vợt. Rõ ràng là bạn sẽ cần tiếp thị nó để mọi người biết cách tìm thấy nó, nhưng đó là một ý tưởng tuyệt vời.

via GIPHY

NHÓM TRỰC TUYẾN

Nếu không có nhóm nào trong khu phố hoặc thị trấn của bạn, hãy bắt đầu lập một cái! Những nhóm như vậy là cách tuyệt vời để cha mẹ đặt các câu hỏi thắc mắc về quần vợt của con mình, bán dụng cụ quần vợt như vợt hoặc giày quần vợt cũ, và – và để tìm huấn luyện viên quần vợt được giới thiệu.

THAM GIA CÁC NHÓM CÂU LẠC BỘ CỤ THỂ ĐỂ LÀM QUEN

Một lần nữa, bạn không muốn dàn trải quá nhiều để tiếp thị mình, vì vậy hãy tham gia vào các nhóm câu lạc bộ phù hợp, ít nhất, hãy nghiên cứu trước khi tham gia một nhóm.

Có những nhóm chơi quần vợt ở những khu vực cụ thể mà bạn có thể tham gia và nếu không có nhóm nào, bạn có thể tự lập một nhóm. Hầu hết các nhóm này đều có trên Facebook, vì vậy bạn cần tra cứu một chút để tìm nhóm phù hợp với mình.

via GIPHY

Ý KIẾN PHẢN HỒI

Truyền miệng thường là cách tốt nhất để thu hút người chơi mới. Đừng ngại yêu cầu tài liệu ý kiến tham khảo.

via GIPHY

LUÔN GIỮ Ý KIẾN THAM KHẢO CỦA BẠN TỪ MỌI NGƯỜI

Khi bạn nhận được ý kiến tham khảo từ một người chơi quần vợt, hãy giữ nó! Sử dụng các tài liệu tham khảo bạn nhận được và đặt chúng trên các trang truyền thông xã hội hoặc trên trang web của bạn.

Tài liệu tham khảo và đánh giá là những điều tốt nhất để giúp doanh nghiệp huấn luyện quần vợt của bạn phát triển, vận hành và thành công. Nếu một người chơi rời bỏ bạn, vì bất kỳ lý do gì, hãy xin một lời nhận xét tham khảo bằng văn bản gửi cho bạn.

via GIPHY

Bạn đây rồi!

Chúng tôi đã cung cấp cho bạn rất nhiều thông tin về cách “Tìm việc làm huấn luyện viên quần vợt”.

Ban đầu, việc thu hút người chơi mới có thể khó khăn, nhưng nếu bạn giỏi, bạn sẽ có được họ!

Hãy trở thành huấn luyện viên quần vợt giỏi nhất có thể, tiếp tục học hỏi, tiếp tục cải thiện và nếu cần, hãy tiếp tục tiếp thị doanh nghiệp của bạn.

THE END