CÁC LOẠI BÓNG TENNIS TỐT NHẤT ĐỂ CHÚ CHÓ CỦA BẠN CHƠI ĐÙA NHẶT BÓNG [năm 2022-2023]


Tìm kiếm những quả bóng tennis tốt nhất để mua để chơi với con chó của bạn? Đây là những gì chúng tôi cho là một số quả bóng tennis chất lượng tốt nhất mà bạn có thể tìm mua.

Khi chơi với những chú chó của mình, những người nuôi chó luôn tìm cách để thú cưng của họ cảm thấy thoải mái.

Với khía cạnh đó, cách tốt nhất để chơi với chú chó của bạn là ném một quả bóng tennis, và bạn sẽ sớm thấy rằng chú chó của mình đang đuổi theo quả bóng.

Chó thích nhai những quả bóng tennis không có áp suất bên trong vì chúng ăn bất cứ thứ gì chúng có thể tóm được bằng răng. Tuy nhiên, nếu bạn muốn chú chó của mình chơi với một quả bóng tennis, trước tiên bạn phải dạy nó cách chơi. Bạn cũng không muốn con chó mình bị ốm khi nhai những quả bóng tennis này (đã có bài viết).

Bài đăng này nói về 11 quả bóng tennis tốt nhất dành cho chó, rất tốt cho thú cưng lông xù của bạn.

Storyful
@storyful

Game, Set and Scratch: Golden Retriever Can't Let Go of Tennis Ball During Blissful Belly Rub
Louie is a pampered golden retriever who lives with owner Josh Teitelbaum in Marina Del Rey, Los Angeles. Teitelbaum gave Louie a relaxing massage while the blissed-out dog lay back on the grass. Hilariously, Louie kept his tennis ball in his mouth – ready to play again as soon as he’d finished relaxing. It’s a dog’s life! Credit: Josh Teitelbaum via Storyful

BÓNG TENNIS TỐT NHẤT CHO CHÓ CỦA BẠN

Bóng tennis cho chó của Woof Sports

Bóng tennis dành cho chó từ Woof Sports rất được những người nuôi chó yêu thích vì chất lượng độc đáo của chúng. Chó sẽ thích màu cam sáng và thân thiện với hàm nhai và môi trường.

Những quả bóng tennis này được làm bằng cao su tự nhiên từ Thái Lan, có lợi cho môi trường.

Hơn nữa, thuốc nhuộm được sử dụng trong nỉ được cho là thân thiện với môi trường. Nó là một quả bóng tennis có kích thước tiêu chuẩn với đường kính 2,6 inch.

Nhờ có màu cam sống động, thật đơn giản để phát hiện trên sân chơi. Sử dụng những quả bóng này sẽ giúp chú chó của bạn bắt được quả bóng giữa không trung vì chúng thường xuyên nảy lên. Ngoài ra, chúng bền hơn 15% so với bóng tennis tiêu chuẩn. Cuối cùng, việc sử dụng những quả bóng này hoàn toàn không có rủi ro.

ƯU ĐIỂM

  • Độ bền cao
  • Có thể chi trả
  • Tính di động cao
  • Màu sắc hấp dẫn

NHƯỢC ĐIỂM

  • Cao su kém chất lượng

InSum Bóng Tennis Cho Chó

Thú cưng là một phần của gia đình, và sức khỏe của chúng là điều quan trọng nhất. Vì điều này, họ phải được đào tạo một cách hiệu quả. Bởi vì nó bao gồm các vật liệu không độc hại, bóng tennis Insum hoàn toàn an toàn. Do đó, bạn không cần phải lo lắng về sức khỏe của chú chó của mình.

Màu sắc tươi sáng của quả bóng giúp bạn dễ dàng tìm thấy trên cỏ. Có 12 quả bóng trong bộ này, được đóng gói trong một túi lưới có thể tái sử dụng. Chơi với chú chó của bạn ngay khi bạn lấy bóng ra khỏi túi. Quả bóng tennis này có tất cả các yếu tố khiến nó trở thành một món đồ chơi tuyệt vời cho trẻ em.

Bạn sẽ không gặp bất kỳ vấn đề gì khi nói đến kích thước bóng. Con chó của bạn vẫn có thể chơi với những quả bóng này khi bạn không ở nhà. Chúng sẽ giữ nguyên hình dạng trong nhiều ngày tới, hoặc độ nảy thật tuyệt vời. Đối với chó, đó là quả bóng tennis khó nhất trên thị trường.

ƯU ĐIỂM

  • Độ bền cao
  • Chất lượng cao su tuyệt vời
  • Bóng được USTA & ITF chứng nhận
  • Khả năng nảy tốt

NHƯỢC ĐIỂM

  • Màu chất lượng thấp

1.5″ Quả bóng tennis cho chó mini

Quả bóng tennis dành cho chó 1,5″ có 25 màu sắc khác nhau dành cho những chú chó nhỏ. Những quả bóng này quá nhỏ đối với các giống chó vừa hoặc lớn, vì vậy bạn không nên sử dụng chúng. Tuy nhiên, những quả bóng này sẽ rất thú vị để chú chó nhỏ của bạn.

Những chú cún nhỏ sẽ rất phù hợp với việc sử dụng những quả bóng này. Trong cỏ, màu sắc rực rỡ dễ dàng được phát hiện. Con chó của bạn sẽ được chơi đùa và tràn đầy năng lượng sau khi chơi với những quả bóng này.

Vì những quả bóng này được làm bằng vật liệu không hại nên chó của bạn sẽ không gặp vấn đề gì khi ăn chúng.

Những quả bóng này sẽ mang lại niềm vui cho cả bạn và chú chó của bạn. Đối với chó, không có quả bóng tennis nào tốt hơn thế này. 

ƯU ĐIỂM

  • Bóng cỡ nhỏ
  • Đàn hồi tốt
  • Chống trầy xước
  • Không thấm nước

NHƯỢC ĐIỂM

  • Khó Cầm Trong Tay vì hơi nhỏ

Bóng tennis BINGPET Squeky

BINGPET Tennis Balls for Dogs là một quả bóng tennis thân thiện với chó nhờ có nhiều đặc điểm hấp dẫn.

Không mua quả bóng tennis này nếu con chó là một kẻ nhai hung hãn. Bởi vì nhà sản xuất đã không cố gắng che giấu bất cứ điều gì, đó là một điều tích cực mà họ đã không cố gắng tăng giá. Kết quả là, bóng tennis nhồi cao su bền hơn đáng kể so với bóng tiêu chuẩn.

Một quả bóng tennis làm bằng vật liệu không mài mòn là lý tưởng cho răng của chó. Kích thước của quả bóng là 2,5′′ X 2,5′′ X 2,5′′, đây là kích thước tổng thể dành cho dụng cụ phóng bóng tennis dành cho chó và quả bóng có tiếng kêu cho chó tốt nhất.

Bạn sẽ muốn tiếp tục mua những quả bóng tennis này với những đặc điểm tuyệt vời của chúng.

Tôi đã sử dụng cả hai quả bóng trong ba tháng qua. So với các quả bóng có tiếng kêu khác, đó là một thỏa thuận tốt hơn. Cao su không độc hại và bền được sử dụng để làm bóng, vì vậy chúng an toàn cho thú cưng nhai. Ngoài ra, đó là màu bóng tennis dành cho chó đẹp nhất.

ƯU ĐIỂM

  • Không độc hại
  • bóng chống nước
  • Khả năng hồi phục tốt
  • Thương hiệu đáng tin cậy

NHƯỢC ĐIỂM

  • Tính di động thấp

Quả bóng PetSport Tuff lớn 4 inch

Chó có thể bị ngộ độc bởi những quả bóng tennis rẻ tiền, sử dụng thuốc nhuộm màu có hại cho sức khỏe của chúng. Hóa chất không độc hại được sử dụng trong PetSport Tuff Ball.

Sử dụng những quả bóng này theo cách này đảm bảo rằng chúng an toàn khi sử dụng. Bạn và chú chó của bạn sẽ có rất nhiều niềm vui khi chơi với những quả bóng này vì chúng nảy lên.

Chó lớn nên sử dụng bóng tennis PetSport. Nhờ các thành cao su tự nhiên dày bất thường, những quả bóng này tồn tại lâu hơn các đối thủ cạnh tranh về độ bền. Do đó, chúng được đảm bảo phục vụ người chơi của chúng trong một thời gian dài.

Không cần thổi phồng, nó đơn giản giống như một quả bóng tennis tiêu chuẩn. Ngoài ra, chúng có kích thước lớn hơn và mềm hơn.

Những quả bóng như vậy không có tiếng kêu, khiến chúng trở nên lý tưởng cho trẻ em. Chọn tùy chọn này đảm bảo rằng con chó của bạn sẽ hài lòng. Đây là kích thước hoàn hảo để chú chó của bạn có thể gặm, nhai hoặc chơi trò nhặt đồ mà vẫn có thể giữ được lông tơ.

Bạn sẽ không bị mắc kẹt dưới đồ nội thất của mình vì chúng đủ lớn để tránh điều đó.

ƯU ĐIỂM

  • Bóng Kích Thước Lớn
  • Có thể chi trả
  • không độc hại
  • Chất lượng sản xuất tốt

NHƯỢC ĐIỂM

  • quả bóng nặng

Bóng tennis Pikasen Rinbow cho chó

Ai không thích dành thời gian bên ngoài với con chó của họ? Với những quả bóng cầu vồng PIKASEN dành cho chó này, việc dành thời gian cho thú cưng của bạn sẽ vui vẻ và thú vị hơn. Gói này có sáu màu lấy cảm hứng từ thiết kế cầu vồng: đỏ, cam, vàng, lục, lam & tím.

Ngoài ra, có hai kích cỡ của những quả bóng tennis này.

Để đảm bảo rằng tất cả những con chó có thể có thời gian vui vẻ với chủ của chúng, có nhiều kích cỡ khác nhau. Mọi chú chó sẽ có khoảng thời gian tuyệt vời khi chơi với những quả bóng này, chúng sẽ giúp chúng đốt cháy calo trong khi vui vẻ.

Bởi vì cao su tự nhiên bên trong lõi bên trong, chúng có độ bền lâu dài và thân thiện với độ nảy. Quả bóng chắc chắn sẽ là một cú ném đẹp với thú cưng của bạn. Tôi có thể nói điều này vì cách sử dụng màu sắc và kích thước sáng tạo của nhà sản xuất.

ƯU ĐIỂM

  • Sự phong phú của màu sắc
  • Nhẹ
  • Bóng được USTA & ITF chứng nhận
  • Độ bền cao

NHƯỢC ĐIỂM

  • Khả năng nảy thấp

Bóng tennis dành cho chó 9,5″ khổng lồ

Một trong những quả bóng tennis phổ biến nhất dành cho chó là Bóng tennis dành cho chó Banfeng Giant 9,5″. Quả bóng tennis dành cho chó khổng lồ 9,5″ này có rất nhiều ưu đãi với giá cả hợp lý. Quả bóng này là hoàn hảo cho những con chó ở mọi kích cỡ, từ nhỏ đến lớn. Đó là một cách chắc chắn để giữ cho thú cưng của bạn hoạt động.

Những chú chó bị thu hút bởi màu xanh sống động và thiết kế ngoại cỡ của quả bóng. Nó giúp con chó của bạn tập thể dục nhiều hơn và đốt cháy nhiều calo hơn. Quả bóng tennis này là một công cụ huấn luyện tuyệt vời cho bạn và chú chó của bạn trong công viên, sân chơi, đồng cỏ, sân sau, bể bơi và vô số địa điểm khác.

Bóng tennis dành cho chó Banking Giant 9,5″ cũng có khả năng chống thấm nước. Banfeng Giant 9.5″ Dog Tennis Ball là quả bóng tennis tốt nhất dành cho những chú chó lớn.

ƯU ĐIỂM

  • Khả năng nảy tốt
  • Không thấm nước
  • Chất lượng cao
  • Hoàn hảo cho chó lớn

NHƯỢC ĐIỂM

  • Tính di động thấp

Scenereal Squeaky Tennis Ball

Quả bóng tennis Scenereal dành cho chó sẽ cho phép bạn và thú cưng của mình dành từng phút bên nhau. Một quả bóng tennis có đường kính 2,5″ là một lựa chọn hấp dẫn để làm quà chu đáo cho thú cưng yêu quý.

Con chó của bạn sẽ có thể chơi trò nhặt và chạy với quả bóng siêu nảy. Ngoài ra, nó có một tiếng rít bên trong làm cho nó khác biệt.

Tiếng kêu trong mỗi quả bóng phát ra âm thanh khi chịu nhiều sức căng. Vì vậy, khi con chó của bạn nghe thấy một tiếng kêu lạ, nó sẽ bị thu hút bởi quả bóng. Ngoài ra, mực in và màu sắc của bóng có độ bền cao, không bị phai màu theo thời gian.

Chó của bạn sẽ phát cuồng vì những màu sắc rực rỡ khi họ đang chơi.

Cao su nhẹ và vật liệu an toàn 100% mang lại cảm giác thích thú lâu dài hơn. Lớp phủ bảo vệ làm cho món đồ chơi này trở thành một món đồ chơi tuyệt vời cho cả sử dụng trong nhà và ngoài trời.

ƯU ĐIỂM

  • Độ bền cao
  • Thương hiệu đáng tin cậy
  • Tính di động cao
  • Màu sắc hấp dẫn

NHƯỢC ĐIỂM

  • Cao Su Chất Lượng Thấp

Quả bóng quần vợt cho chó

Công ty Dog’s Balls đã hoạt động trong một thời gian dài và là nhà sản xuất bóng cho chó nổi tiếng. Ngoài màu xanh lam, hồng và vàng trứng, những quả bóng tennis này còn có màu đỏ. Chỉ những vật liệu an toàn nhất mới được sử dụng để sản xuất những quả bóng tennis có độ nảy, chất lượng cao này dành riêng cho chó.

Bạn có thể chọn từ nhiều lựa chọn màu sắc để phù hợp với sở thích của bạn. Sau đó, khi bạn vui chơi hoặc tập thể dục, thật đơn giản để phát hiện ra chúng trên bãi cỏ hoặc trên sân chơi.

Nhờ cảm giác không mài mòn, chúng không xuống cấp nhanh chóng. Nó còn được kết dính với nhau bằng nỉ cao su thiên nhiên tạo màu và mực in tem có chứa hóa chất có thể độc hại.

ƯU ĐIỂM

  • Quả bóng tennis được chứng nhận
  • Màu sắc chất lượng tốt
  • Sản xuất chất lượng cao
  • Độ bền cao

NHƯỢC ĐIỂM

  • Bao gồm hóa chất độc hại

Bóng tennis Banfeget Gaint 9.5”

Một trong những đồ chơi phổ biến nhất dành cho chó là một quả bóng tennis. Quả bóng tennis dành cho chó khổng lồ 9,5″ hiện có sẵn với giá hợp lý. Chó ở mọi kích cỡ sẽ thích chơi với quả bóng này. Ngoài ra, nó là một món đồ chơi tuyệt vời cho thú cưng để sử dụng như một công cụ tập thể dục.

Làm cho chú chó của bạn thích thú khi chơi với quả bóng này nhờ thiết kế lớn và màu xanh lá cây rực rỡ.

Nó giúp con chó của bạn tập thể dục nhiều hơn và tăng cường tốc độ trao đổi chất của nó. Bóng tennis có thể được sử dụng trong công viên, sân chơi, bãi cỏ, bãi và thậm chí cả bể bơi để huấn luyện, rượt đuổi và chơi với chú chó của bạn.

Dành thời gian chất lượng với chú chó của bạn cũng có thể củng cố mối quan hệ của bạn với nó. Để sản xuất, nó được làm bằng các thành phần cao su và nỉ. Do đó, nó là một trong những quả bóng tennis an toàn nhất cho chó. Đó là quả bóng tennis quan trọng nhất mà bạn có thể mua cho những chú chó lớn.

ƯU ĐIỂM

  • Bóng cỡ lớn
  • Không thấm nước
  • Tính di động cao
  • Bóng tennis hấp dẫn

NHƯỢC ĐIỂM

  • khối lượng quả bóng nặng hơn
Storyful
@storyful

Dogs Overwhelmed After Owner Dumps Tennis Balls
Andrew Waters via Storyful

LỜI CUỐI CÙNG VỀ NHỮNG QUẢ BÓNG TENNIS TỐT NHẤT CHO CHÚ CHÓ CỦA BẠN

Để xây dựng mối quan hệ bền chặt giữa chó và chủ, hãy sử dụng những quả bóng tennis tốt nhất cho chó. Một quả bóng tennis cho chó là một cách tuyệt vời để giữ cho thú cưng của bạn hoạt động.

Trước khi mua hàng, hãy đảm bảo kiểm tra chất lượng của quả bóng tennis. Bóng tennis quá cứng là không cần thiết. Thay vào đó, hãy chọn tùy chọn đóng gói bằng cao su đạt tiêu chuẩn cao.

Bóng tennis được làm từ vải chất lượng cao. Tuy nhiên, những quả bóng này có một số nhược điểm mà bạn có thể tránh được nếu được huấn luyện và bảo vệ đầy đủ.

Thật dễ dàng để một con chó nhỏ ngậm một quả bóng nhỏ bằng miệng. Anh/cô ấy sẽ không hứng thú chơi với quả bóng nếu không thể gặm được bóng. Tuy nhiên, đối với những con chó lớn, hãy chọn một quả bóng cỡ lớn. Chúng tôi hy vọng bạn đã thừa nhận quả bóng tennis tốt nhất dành cho chó.

via GIPHY

THE END