CÁC HỌC VIỆN HUẤN LUYỆN QUẦN VỢT TỐT NHẤT Ở HOA KỲ


10 HỌC VIỆN HUẤN LUYỆN QUẦN VỢT TỐT NHẤT Ở HOA KỲ

Trong khi quần vợt là một môn thể thao toàn cầu, một số học viện quần vợt tốt nhất được tìm thấy ở Hoa Kỳ. Trong phần dưới đây, chúng tôi xem xét các học viện quần vợt hàng đầu ở Mỹ và một số tay vợt giỏi nhất đã từng là một phần của những học viện này.

Các học viện quần vợt tồn tại dưới nhiều hình thức và quy mô, với các mục đích khác nhau rõ rệt.

Các học viện quần vợt không giống nhau, cũng như không có hai vận động viên quần vợt nào giống nhau. Có hàng tá trường học trên toàn quốc, phần lớn trong số đó cung cấp chương trình giảng dạy xuất sắc, điển hình là do các chuyên gia USTA (Hiệp hội Quần vợt Hoa Kỳ) chứng nhận.

Một số đã tồn tại trong nhiều thập kỷ, trong khi những người khác vẫn còn tương đối trẻ. Bài viết này xem xét mười trường dạy quần vợt hàng đầu ở Hoa Kỳ dành cho những người muốn nâng cao tài năng quần vợt của mình hoặc thậm chí bắt đầu lại từ đầu.


HỌC VIỆN QUẦN VỢT THIẾU NIÊN NICK BOLLETTIERI

Việc Nick Bollettieri Junior Tennis Academy (NBTA) hiện được xếp hạng nhất không có gì ngạc nhiên. Venus và Serena Williams, Jelena Jankovic và Maria Sharapova chỉ là một vài trong số những tay vợt đẳng cấp thế giới đã từng tập luyện tại NBTA.

Tổ chức bao gồm nhiều phương pháp đào tạo, cơ sở quần vợt tuyệt vời và nhiều lựa chọn giáo dục. Học viện tự hào có 35 sân cứng ngoài trời, 16 sân đất nện xanh và 5 sân cứng trong nhà.

Huyền thoại quần vợt Nick Bollettieri là một trong những huấn luyện viên quần vợt thành công nhất thế giới với sự nghiệp kéo dài 45 năm.

Tuy nhiên, đây là học viện quần vợt đắt nhất thế giới và dành cho các tay vợt từ tám đến mười tám tuổi.

TRANG CHỦ: https://www.imgacademy.com/people/nick-bollettieri

Undated: Tennis Coach Nick Bollettieri gives instructions to a young Anna Kournikova of Russia during a training session at his Tennis Academy in Bradenton, Florida, USA. \ Mandatory Credit: Simon Bruty/Allsport

HỌC VIỆN QUẦN VỢT SAVIANO

Học viện Quần vợt Saviano được thành lập vào năm 2005 bởi huấn luyện viên quần vợt, Nick Saviano. Các cựu sinh viên đã học qua học viện bao gồm Sloane Stephens, Eugenie Bouchard và Amanda Anisimova.

Ngoài các chương trình toàn thời gian và bán thời gian, trường còn có 28 sân cứng ngoài trời và nhiều chương trình cho học sinh lựa chọn.

Học viện Quần vợt Saviano chỉ có thể chấp nhận một số lượng người chơi nhất định do quy mô chương trình nhỏ. Tỷ lệ giữa cầu thủ và huấn luyện viên trong học viện là 4:1.

TRANG CHỦ: https://savianotennis.com/

NUREMBERG, GERMANY – MAY 24: Eugenie Bouchard of Canada celebrates with coach Nick Saviano during Day 8 of the Nuernberger Versicherungscup on May 24, 2014 in Nuremberg, Germany. (Photo by Dennis Grombkowski/Bongarts/Getty Images)

HỌC VIỆN SANCHEZ-CASAL

Tại Naples, Florida, bạn sẽ tìm thấy Học viện quần vợt Sanchez-Casal, nơi bạn có thể học chơi trò chơi này. Tại cơ sở này có 38 sân tennis, một bể bơi tiêu chuẩn Olympic, một trung tâm thể hình, một quán cà phê và thậm chí cả ký túc xá cho các tay vợt.

Là cơ sở quần vợt lớn nhất của Tây Nam Florida, nó cũng đóng vai trò là điểm nóng quần vợt cho toàn khu vực.

Khi Emilio Sanchez Vicario và Sergio Casal, hai trong số những tay vợt đánh đôi vĩ đại nhất mọi thời đại, quyết định thành lập Học viện quần vợt Sanchez-Casal vào năm 1998, họ đã có một mục tiêu rõ ràng: phát triển thế hệ siêu sao quần vợt tiếp theo.

TRANG CHỦ: https://emiliosanchezacademy.com/barcelona

EL PRAT DE LLOBREGAT, SPAIN – JUNE 17: Emilio Sanchez Vicario attends Emilio Sanchez Vicario Foundation Awards 2013 at Sanchez-Casal Tennis Academy on June 17, 2013 in El Prat de Llobregat, Spain. (Photo by Europa Press/Europa Press via Getty Images)

HỌC VIỆN QUẦN VỢT SADDLEBROOK

Có 45 sân quần vợt tại Học viện quần vợt Saddlebrook ở Tampa, Florida, với bề mặt giống như cả bốn giải Grand Slam.

Không nghi ngờ gì nữa, đây là một trong những cơ sở quần vợt hàng đầu trong cả nước, hoàn chỉnh với hồ bơi, spa và sân golf. Saddlebrook cung cấp các lựa chọn thay thế nội trú và không nội trú và các chương trình ban ngày và qua đêm trong suốt mùa hè.

Thông qua Hệ thống Saddlebrook, học sinh có thể tập trung vào tất cả các khía cạnh của quần vợt, từ kỹ thuật, thể lực đến sức bền. Một số tài nguyên khác cũng có sẵn để hỗ trợ người chơi cải thiện khả năng cạnh tranh của họ, chẳng hạn như đánh giá trận đấu và đào tạo kỹ năng tinh thần.

TRANG CHỦ: https://www.saddlebrook.com/tennis/

THAM QUAN VỀ SADDLEBROOK TẠI ĐÂY: https://hotelandtennis.com/accommodation/saddlebrook-resort-florida-usa/

HỌC VIỆN QUẦN VỢT EVERT

Đây là một học viện quần vợt được thành lập vào năm 1996 bởi cựu số một thế giới Chris Evert cùng với anh trai John Evert tại một trong những khu vực đẹp nhất trên bờ biển phía đông Florida. Có 23 sân trong khuôn viên chính (12 sân cứng và 11 sân đất nện).

Andy Roddick, Lauren Davis, Madison Keys, Sebastien Grosjean, Jesse Levine và Ajla Tomljanovic là một số cựu sinh viên đáng chú ý của chương trình. Cơ sở cung cấp đào tạo bán thời gian cũng như các lựa chọn về học thuật và nhà ở cho sinh viên toàn thời gian.

Học sinh toàn thời gian có thể theo học tại một trường học trực tuyến hoặc Trường Quốc tế Boca Prep, nằm ngay đối diện với học viện.

TRANG CHỦ: https://www.evertacademy.com/

THAM QUAN VỀ EVERT TENNIS ACADEMY TẠI ĐÂY: https://smapse.com/evert-tennis-academy/

HỌC VIỆN QUẦN VỢT VAN DER MEER

Học viện quần vợt Van Der Meer ở Nam Carolina là một trong những trường quần vợt nổi tiếng nhất ở Hoa Kỳ. Mười bốn sân cứng có sẵn tại cơ sở chính, bốn trong số đó được đặt trong nhà.

Một cơ sở khác gần đó có 13 sân đất nện, 4 sân cứng ngoài trời và 3 sân trong nhà cách đó 5 phút lái xe. Hơn 500 cựu sinh viên của Van Der Meers đã giành được học bổng thể thao của trường đại học.

Nhiều tay vợt nổi tiếng như Billie Jean King, Margaret Court, Alison Rissler và John Isner đã từng tập luyện với Dennis và Pat Van Der Meer.

TRANG CHỦ: https://vandermeertennis.com/

HỌC VIỆN QUẦN VỢT JOHN MCENROE

Học viện này được tìm thấy ở Manhattan, New York. John, một huyền thoại quần vợt, đã thành lập chương trình vào năm 2010.

Bởi vì nó là mới, nó thiếu cựu sinh viên lừng lẫy của các tổ chức khác. Noah Rubin, người chiến thắng Wimbledon năm 2014, là cựu sinh viên của chương trình. Có 20 sân trong trường (10 sân cứng và 10 sân đất nện xanh).

Học sinh từ học viện quần vợt đã tiếp tục theo học các chương trình đại học lớn của Hoa Kỳ như Harvard, Columbia, Princeton, Yale, Amherst và Wake Forest.

TRANG CHỦ: https://www.sportimeny.com/jmta

Randall’s Isalnd – July 1, 2010 – New York – USA – Photo ©Vincent Laforet – www.laforetvisuals.com

via GIPHY

HỌC VIỆN QUẦN VỢT GORIN

Học viện Quần vợt Gorin, có nhiều cơ sở trên khắp California, chắc chắn là một trong những trường quần vợt tốt nhất ở Hoa Kỳ.

Cơ sở chính của học viện ở Granite Bay, California, nơi huấn luyện viên Vitaly Gorin thành lập. Nhiều VĐV nổi bật từng làm việc với HLV Gorin, bao gồm Nikoloz Basilashvilli, Dimitry Tursunov và Yaroslava Shvedova.

Trường nhỏ hơn nhiều so với mười trường hàng đầu khác, chỉ với bảy sân. Do đó, bạn có thể mong đợi nhận được nhiều sự quan tâm cá nhân hơn từ người hướng dẫn. Tùy thuộc vào yêu cầu của bạn, bạn có thể đăng ký vào các chương trình nội trú hoặc không nội trú.

TRANG CHỦ: https://www.gorintennis.com/

HỌC VIỆN QUẦN VỢT WEIL

Được công nhận là một trong những trường dạy quần vợt tốt nhất ở California, Học viện quần vợt Weil là điểm đến ưa thích của nhiều vận động viên quần vợt trẻ từ khắp nơi trên thế giới.

Nó có cơ sở vật chất tuyệt vời, bao gồm 22 sân tennis, hồ bơi, bể sục, phòng tập thể dục đẹp, nhà hàng, ký túc xá và lớp học, cùng các tiện nghi khác.

Học viện quần vợt Weil chuyên hỗ trợ người chơi theo đuổi mục tiêu được nhận vào các học viện tốt nhất ở Hoa Kỳ.

Theo trang web của Weil, trường cung cấp chương trình sắp xếp đại học được xếp hạng hàng đầu thế giới. Học sinh đã tốt nghiệp và ghi danh vào một số trường đại học tốt nhất ở Hoa Kỳ, bao gồm UCLA và Stanford.

TRANG CHỦ: https://www.weiltennis.com/

TRANG TRẠI QUẦN VỢT JOHN NEWCOMBE

Texas Hill Country là quê hương của John Newcombe Tennis Ranch. Trường được thành lập vào năm 1968, có 27 sân cứng và 4 sân đất nện.

Trang trại quần vợt là nơi Ryan Harrison, Li Na và Lleyton Hewitt được đào tạo. Trong hơn 15 năm, trường đã thành công trong việc đưa học sinh vào các chương trình thi đấu quần vợt ở trường đại học.

Cơ sở cung cấp phương tiện vận chuyển cho sinh viên cư trú tại Austin và San Antonio vì cơ sở này nằm gần cả hai thành phố.

TRANG CHỦ: https://newktennis.com/tennis-academy/

THAM QUAN VỀ John Newcombe Tennis Ranch TẠI ĐÂY:

LỜI CUỐI CÙNG VỀ HỌC VIỆN QUẦN VỢT TỐT NHẤT Ở HOA KỲ

Có hai lựa chọn dành cho bạn để chơi quần vợt một cách công bằng: đào tạo quần vợt cá nhân để thi đấu chuyên nghiệp hoặc chỉ đơn thuần là đăng ký vào một trường dạy quần vợt có uy tín  ở Hoa Kỳ, danh sách các trường dạy quần vợt trên là một số trường tốt nhất trong nước .

via GIPHY

THE END