TỔNG HỢP CÁC CÔNG NGHỆ TRÊN VỢT BABOLAT TỪ QUÁ KHỨ ĐẾN NAY


via GIPHY

KỸ THUẬT SẢN XUẤT

Tổng hợp các Công nghệ trên Vợt BABOLAT từ quá khứ đến nay

via GIPHY

Babolat Aeromodular

Công nghệ khí động học
Có khung với các cấu hình cạnh vợt khác nhau ở cổ vợt, thân vợt và đầu vợt, mỗi cấu hình đều được định hình một cách chiến lược để giảm lực cản của gió và tăng tốc độ xoáy. Kết quả là khả năng tiếp cận việc phát lực và độ xoáy dễ dàng hơn.

Babolot Aero Tour Series được coi là một trong những cây vợt có khí động học tốt nhất trên thế giới. Với tỷ lệ thâm nhập không khí ở mức +15% và lực cản không khí tốt hơn, 95% thời gian bạn sẽ được hưởng lợi với cú vung vợt nhanh hơn, bóng xoáy hơn và khả năng kiểm soát bóng được cải thiện đáng kể

Trong khi một số công ty đang tập trung vào vật liệu làm vợt, Babolat tiếp tục là một trong những công ty hàng đầu về công nghệ vợt khí động học . Bằng cách làm cho những cây vợt của họ được sắp xếp hợp lý hơn, chúng có thể lớn hơn, linh hoạt hơn và mạnh mẽ hơn.

via GIPHY

Babolat Woofer

Công nghệ Woofer (Loa trầm) từ Babolat

HỆ ĐỘNG LỰC ĐẦU TIÊN LÀM CHO KHUNG VÀ DÂY TƯƠNG TÁC KHI ĐÁNH BÓNG

Vợt tennis là một khung có dây. Khung về cơ bản là tĩnh và giữ lực truyền động của vợt – dây. Các chuỗi được gắn vào cả hai bên của khung. Chỉ một số dây hoạt động khi bị bóng đánh vào. Điều này có nghĩa là vợt không phát huy hết khả năng của chúng. Babolat bắt đầu tưởng tượng ra một cây vợt tối ưu hóa khung và dây – phát minh ra một khung cho phép tất cả các dây phối hợp với nhau để phát huy hết khả năng của chúng khi đánh bóng: 

CHỨC NĂNG RÒNG RỌC

– WOOFER loại bỏ việc khóa dây: dây được tự do di chuyển.

– Toàn bộ diện tích bề mặt phản ứng khi va chạm: với WOOFER, nhiều dây hoạt động cùng nhau hơn khi đánh bóng. Các chuỗi dây tương tác. Điều này làm tăng kích thước điểm ngọt, cải thiện độ ổn định trong các cú đánh lệch tâm và hấp thụ phần lớn cú sốc tạo ra khi va chạm bóng.

CHỨC NĂNG PISTON

– Tăng hiệu ứng tấm bạt lò xo: ​​Chức năng pít-tông cho phép biến dạng bề mặt lớn hơn khi va chạm, cung cấp thêm 10% lực và đảm bảo dây giữ được năng lượng trong thời gian dài hơn.·   – Giảm xóc: Các pít-tông hoạt động giống như một hệ thống treo để giảm rung động không mong muốn.

via GIPHY

Babolat Cortex

Hệ thống giảm chấn Cortex

Babolat được thiết kế để giảm các rung động tác động khắc nghiệt và mang lại sự thoải mái hơn trong khi chơi.

Cortex Pure Feel

Bắt đầu với dòng Pure Drive 2018 , Babolat giới thiệu Cortex Pure Feel. Đối với phiên bản Cortex này, Babolat hợp tác với một công ty tên là SMAC, công ty cung cấp một loại cao su đàn hồi được thiết kế riêng để hấp thụ rung động khi va chạm. Theo Babolat, nó cũng mang lại âm thanh tuyệt vời khi va chạm cùng với cảm giác trực tiếp hơn. Phiên bản Cortex này nằm trong trục của vợt.

via GIPHY

Babolat Elliptic Geometry

Hình học elip Thiết kế elip

Babolat hứa hẹn không xoắn, không cong và không tăng thêm trọng lượng cho cây vợt của bạn. Nó cung cấp:

– Khả năng chống lại mô-men xoắn và độ uốn cao hơn (+20% so với thiết kế khung truyền thống) mà không tăng thêm trọng lượng.·  

– Sức mạnh với khả năng thao tác vung vợt cơ động đặc biệt.

Công nghệ Babolat GT

Công nghệ GT

Cấu trúc GT mang lại sự ổn định tuyệt vời khi bóng va chạm. Độ cứng bổ sung được cung cấp bởi công nghệ này cho phép tạo ra nhiều sức mạnh và độ chính xác hơn, khiến nó trở nên hoàn hảo cho các tay vợt ưa thích bắn bóng theo lối chơi hiện đại!

via GIPHY

Babolat Cortex Active Technology

Công nghệ chủ động giảm sốc và rung, giúp người chơi có cảm giác êm ái hơn khi va chạm.

Babolat EVO BEAM

EVO BEAM

Độ dày khác nhau của các cạnh vợt để tạo ra ít mô-men xoắn hơn khi va chạm với bóng và khả năng đàn hồi khung vợt tốt hơn.

FSI SPIN BABOLAT TECHNOLOGY

FSI Spin (Tương tác của chuỗi dây )

Khoảng cách rộng hơn giữa các chuỗi dây ngang 5 – 12 để cắn bóng nhiều hơn. Vòng đệm (lỗ dây) thuôn dài cho dây có khả năng dao động lớn hơn, từ đó tạo ra độ xoáy RPM cao hơn.

via GIPHY

Babolat Hybrid Frame Construction

Kết cấu khung lai tạo

Hợp giữa hình dạng khung hình vuông và hình elip để mang lại sự cân bằng hoàn hảo về cảm giác, độ chính xác và độ đàn hồi trên khung.

Babolat FSI Power Technology

Công nghệ FSI POWER

Khoảng cách giữa các dây ngang rộng hơn để tăng lực, độ xoáy, sự thoải mái và khả năng chơi!

Chỉ dành cho Pure Drives 2018 , Babolat bổ sung các vòng đệm (lỗ dây) hình kim cương vào công nghệ FSI Power. Điều này mang lại cho dây phạm vi chuyển động lớn hơn, dẫn đến tăng thêm sức mạnh và sự thoải mái.

Babolat Carbon PLY Stabilizer

Công nghệ vật liệu một lớp carbon đặc biệt ở cổ vợt được đan dệt vào lớp than chì để tăng khả năng kiểm soát và ổn định xoắn.

via GIPHY

Babolat Cortex & SWX Pure feel

2021 Pure Drive – SWX Pure Feel

Babolat mở rộng lớp SMAC (cao su đàn hồi mang tính chât nhớt trong quá trình bị biến dạng vật liệu khi chạm bóng ) lên trên thân vợt để tăng khả năng giảm chấn.

2019 Pure Aero

Babolat đã dời Cortex Pure Feel đến 3 và 9 giờ lên đầu vợt. Ngoài việc giảm rung động bởi tác động khắc nghiệt của quả bóng, công nghệ này, khi được đặt ở vị trí này, cũng làm tăng thời gian quả bóng lún trên dây từ đó tăng khả năng tạo xoáy.

Babolat Pure Drive 2018

Đặt Cortex Pure Feel vào khung vợt để lọc các rung động khắc nghiệt.Cảm giác tinh khiết của Cortex
Đối với phiên bản Công nghệ Cortex này, Babolat hợp tác với một công ty tên là SMAC, công ty cung cấp một loại cao su đàn hồi được thiết kế riêng để hấp thụ rung động khi va chạm. Vật liệu được đặt bên trong khung giữa các lớp carbon. Ngoài việc tăng thêm sự thoải mái, Babolat đã thiết kế công nghệ vật liệu này để mang lại âm thanh tuyệt vời khi va chạm cùng với cảm giác sạch hơn, trực tiếp hơn. Vị trí cụ thể của công nghệ này thay đổi theo dòng vợt.

via GIPHY

Babolat C2 Pure Feel

Với công nghệ này, Babolat bổ sung một loại cao su đàn hồi bằng SMAC vào hệ thống giảm chấn của họ. Đối với dòng Pure Strike, công nghệ giảm chấn này được đặt ở mức 3h và 9h ngay tại đầu vợt nhằm giúp vợt có phản ứng mềm hơn, giảm chấn hơn với khả năng tạo xoáy tốt hơn.

Babolat Control Frame Technology

Sự tiếp nối Công nghệ khung lai tạo của Babolat này kết hợp khả năng kiểm soát và cảm nhận của khung cạnh vuông với tốc độ và tính năng động của khung cạnh hình elip.

Babolat HTR System

Babolat tăng cường độ cứng vòng khung vợt xung quanh khu vực đánh. Kết quả là sự ổn định và sức mạnh hơn khi va chạm!

via GIPHY

Xin cảm ơn những bạn đọc đã đọc tới đây! SẼ CÒN CẬP NHẬT !!

THE END