TỔNG HỢP CÁC CÔNG NGHỆ TRÊN VỢT THƯƠNG HIỆU VOLKL TỪ QUÁ KHỨ ĐẾN NAY


via GIPHY

KỸ THUẬT SẢN XUẤT

Tổng hợp các Công nghệ trên Vợt VOLKL từ quá khứ đến nay

via GIPHY

Volkl V-FEEL Technology

Công nghệ VFeel

XIN LƯU Ý: cho năm 2020, dòng VCELL của Volkl có các công nghệ tương tự như dòng VFEEL nhưng với vật liệu VCELL gấp 3 lần để tăng thêm sự thoải mái, ổn định và cảm giác.

VCELL VCELL là một dạng cellulose của carbon đen. Polyme mạnh, nhẹ, tự nhiên được thêm vào các vị trí chiến lược của bố cục vợt để cải thiện tần số rung, cảm giác và độ đàn hồi.

REVA Volkl cập nhật hệ thống giảm chấn VSENSOR bằng vật liệu mang tính cách mạng gọi là EVA +, một hợp chất & nhựa độc đáo được đặt bên dưới các pallet tay cầm. Theo Volkl, kết quả là khả năng phục hồi cao hơn 35% để phục hồi nhanh hơn. Nó cũng dày đặc hơn để giảm chấn tốt hơn và đàn hồi tối ưu hơn.

VTEX Volkl bổ sung một loại polyme silicon mới vào nắp chuoi vợt của chúng để giảm chấn tốt hơn. Công nghệ vật liệu này cũng giúp nắp chuôi chống nứt và xê dịch cho cảm giác chắc chắn hơn.Các công nghệ khác bao gồm Hệ thống Super Grommet của Volkl , là công nghệ vòng đệm kết hợp Vòng đệm tốc độ của Volkl, cho phép dây di chuyển theo mọi hướng có thể, với vật liệu V-Sponse, giúp tăng “Hiệu ứng lò xo”. Kết quả là một hệ thống vòng đệm cung cấp khả năng giảm chấn và sức mạnh đặc biệt.

Volkl POWER ARM

POWER ARM

Các thuộc tính năng động của POWER ARM tạo ra sức mạnh tối đa cho mỗi người chơi quần vợt. Được cấu trúc tách rời khỏi đầu vợt, POWER ARM được kéo về phía sau khi tác động bóng. Quả bóng tennis chìm sâu hơn vào sợi dây. Ngay tại thời điểm quả bóng đổi hướng, độ giật bắt đầu: POWER ARM giật lại một cách linh hoạt và dẫn đến gia tốc cực lớn trên quả bóng.

Volkl V-FEEL Technology

Hệ thống Volkl Super Grommet

Công nghệ vòng đệm kết hợp Vòng đệm tốc độ của Volkl, cho phép dây di chuyển theo mọi hướng có thể, với vật liệu V-Sponse, làm tăng “Hiệu ứng lò xo”. Kết quả là một hệ thống vòng đệm cung cấp khả năng giảm chấn và sức mạnh đặc biệt.

Volkl Precise Power Beam

Được giới thiệu cùng với dòng V-Sense, Precise Power Beam của Volkl kết hợp các cấu trúc cạnh vợt Classic và Organix của Volkl. Ít tròn hơn ở cạnh nên trên dòng Super G sẽ có cảm giác được kiểm soát nhiều hơn.

via GIPHY

Xin cảm ơn những bạn đọc đã đọc tới đây! SẼ CÒN CẬP NHẬT !!

THE END