CÁC MÓN QUÀ QUẦN VỢT HOÀN HẢO TUYỆT VỜI CHO NAM GIỚI


CÁC MÓN QUÀ QUẦN VỢT HOÀN HẢO TUYỆT VỜI CHO NAM GIỚI

Các ý tưởng món quà mà họ sẽ thích…

Sẽ có những lúc tặng quà và bạn có thể tham khảo ý tưởng mua sắm cho những người đàn ông yêu thích quần vợt những món quà.

Mỗi chàng trai đều khác nhau, nhưng có một điều chắc chắn: họ thích những món quà quần vợt thú vị mà họ có thể sử dụng và có mục đích cụ thể.

Nếu bạn không phải là người hâm mộ quần vợt hoặc bạn không có kinh nghiệm trong lĩnh vực này thì điều đó hoàn toàn không sao vì đã có tôi sẵn sàng trợ giúp.

Tôi đã đoán trước được việc tìm một món quà cho người đàn ông trong đời bạn. Ngoài việc cung cấp cho bạn mười món quà quần vợt tốt nhất dành cho nam giới, tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xác định món quà nào phù hợp nhất với người chơi quần vợt cụ thể trong danh sách của bạn.

Làm thế nào để tìm được món quà hoàn hảo ?

Mục tiêu ở đây là đảm bảo bạn nhận được món quà hoàn hảo cho Ngày của Cha, sinh nhật hoặc Giáng sinh hoặc nhân một dịp bất kỳ,… – mà không cần biết quá nhiều về môn thể thao này.

Để bắt đầu, bạn sẽ muốn tìm hiểu một chút và tìm hiểu một số chi tiết nhỏ về trang bị chơi quần vợt hiện tại của họ.

Không quá khó khăn, hãy tìm hiểu xem người đàn ông chơi tennis của bạn đã có những gì trong danh sách mua sắm của bạn. Rất có thể, họ đã có những thứ cần thiết để chơi trò chơi, nhưng điều đó không có nghĩa là họ yêu thích dụng cụ chơi quần vợt hiện tại của mình.

Có thể túi tennis của họ đã lỗi mốt, hoặc giày của họ đã cũ và bắt đầu hư hỏng. Hãy tìm những chi tiết nhỏ.

Thông thường, đàn ông thích những món quà mà họ có thể sử dụng – những món đồ hữu dụng. Nếu điều đó giúp cải thiện kỹ năng của họ hoặc khiến thời gian của họ trên sân thú vị hơn một chút, thì có thể chắc chắn rằng họ sẽ thích nó.

10 món quà quần vợt yêu thích của chúng tôi dành cho nam giới

Dưới đây là bảng phân tích 10 ý tưởng quà tặng quần vợt hàng đầu của chúng tôi dành cho nam giới.

TÚI ĐỰNG VỢT

Nếu họ có một chiếc túi tennis nhưng nó rách nát và cũ kỹ hoặc họ không có túi đựng vợt chuyên biệt và họ đang sử dụng một chiếc ba lô cũ để mang tất cả dụng cụ của mình lên sân thì đây có thể là một món quà hoàn hảo.

Túi đựng vợt có loại nhỏ và loại lớn. Nếu anh ấy là một người thích mang nhiều đồ đạc lên sân tennis thì hãy chọn những túi lớn – nó được thiết kế để dễ dàng chứa tới hơn 9 cây vợt, khiến nó trở thành một món quà quần vợt hoàn hảo cho những người chơi yêu thích việc mang nhiều đồ tập luyện lên sân. Vì hầu hết người chơi quần vợt không sở hữu chín cây vợt nên họ có thể sử dụng không gian lưu trữ bổ sung này cho tất cả các dụng cụ quần vợt bổ sung của mình.

Dưới đây là một số điểm kiểm tra yêu thích của chúng tôi trước khi mua một túi đựng vợt nào đó:

  • Thiết kế gọn gàng tinh tế và nên có thương hiệu
  • Có các vách ngăn lưu trữ đồ đạc tuyệt vời
  • Ngăn đựng giày rộng rãi thoáng mát
  • Chất liệu bền cao cấp
  • Thiết kế đeo vai đứng thẳng thực tế / hoặc túi vừa có thể đeo đứng vừa có thể xách tay hoặc đeo vai ngang (túi duffle).
  • Móc treo hữu ích cho hàng rào

MÁY ĐAN DÂY VỢT

Máy đan dây là một món quà tuyệt vời dành cho những người chơi quần vợt lâu năm hoặc chuyên nghiệp, những người cần thay dây thường xuyên và yêu thích việc tinh chỉnh vợt của mình.

Mặc dù không còn nghi ngờ gì nữa, máy đan dây là một thứ xa xỉ đắt tiền đối với hầu hết người chơi, nhưng chúng cũng cực kỳ thiết thực. Dưới đây là ba lý do tuyệt vời để đầu tư vào một máy đan dây vợt làm quà tặng:

  • Tiết kiệm thời gian: bằng cách không phải treo vợt lại tại cửa hàng đợi đan dây
  • Tiết kiệm tiền: bằng cách tránh phí dịch vụ đi kèm với công việc đan dây mới
  • Hiệu suất: anh ấy sẽ có thể dễ dàng khám phá thử các dây mới và các độ căng khác nhau để tinh chỉnh hiệu suất

Một điều cần lưu ý là liệu việc đan dây có tạo cảm giác nặng nề mất thời gian với anh ấy hay không. Để bắt đầu đan dây, anh ta cần phải trải qua có một khoá học tập và huấn luyện. Ngoài ra, một số người chơi sẽ cảm thấy việc buộc dây lại là một gánh nặng và thà vứt nó đi và nhờ người khác làm việc đó.

Với ý nghĩ đó, hãy chắc chắn để biết liệu anh ấy có thích ý tưởng này hay không. Giả sử trường hợp đó xảy ra, nếu bạn đang có ý định mua một chiếc máy đan dây thì bạn không thể mua được nhiều món quà tốt hơn.

Khuy măng sét tennis

Khuy măng sét hoặc măng-sét tạm gọi là một loại ốc vít trang trí, được dùng để giữ cố định cổ tay áo sơ mi không có khuy chỉ có hai cái lỗ khuyết. Nó có chức năng như cúc áo ở cổ tay, nhưng nó không đơm liền vào tay áo như cúc mà tháo rời ra

Nếu việc mua máy đan dây hoặc chọn túi vợt hoàn hảo không nằm trong tầm tay của bạn thì không sao: chúng tôi hoàn toàn hiểu được điều đó.

Bạn có thể chọn mẫu khuy đẹp lấp lánh hoặc có chủ đề quần vợt mà vẫn phục vụ mục đích và trong trường hợp này, điều đó khiến anh ấy trông thật lấp lánh trong bộ trang phục của mình.

Những chiếc khuy măng sét này là yếu tố tinh tế trong trang phục buổi tối, cho phép họ thể hiện một chút cá tính. Là một lợi ích bổ sung, toàn bộ thiết kế được làm bằng đồng thau và mạ thép – không chứa niken, cadmium và chì để tránh kích ứng da.

*Honey Bear, nhà sản xuất những sản phẩm này, thậm chí còn đưa ra cam kết hoàn tiền trong 90 ngày để đảm bảo món quà đạt chất lượng.

Những chiếc khuy măng sét này có thể dùng làm quà tặng nhân dịp kỷ niệm hoặc dùng làm quà tặng quần vợt mới lạ đầy chu đáo cho anh ấy.

Ứng dụng quần vợt Swing Vision

Có rất nhiều ứng dụng dành cho quần vợt. Tuy nhiên, rất ít người có thể so sánh được sức mạnh của Swing Vision, tính năng tự động theo dõi các trận đấu của người chơi để cung cấp các điểm nổi bật do AI điều khiển, số liệu thống kê chi tiết và tính điểm cũng như chức năng thông báo quả bóng đó trong sân hay ngoài sân.

Ứng dụng này rất dễ cài đặt và sử dụng, mang lại khả năng theo dõi và phân tích ở cấp độ chuyên nghiệp cho mọi người.

BÌNH NƯỚC CÁCH NHIỆT

Ngoài sân vận động, cơ thể toả nhiệt hoặc giữ nhiệt theo thời tiết trên sân. Việc mang theo một bình nước nhỏ cũng có thể không hiệu quả. Chai nước lớn sẽ thực tế hơn nhiều, từ đó có khả năng kiểm soát nhiệt độ cơ thể tốt hơn.

Bình nước giữ nhiệt đồ uống trong nhiều giờ, dù ở trong bóng râm hay trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời hay thời tiết lạnh. Một bình giữ nhiệt lớn là đủ để vượt qua toàn bộ trận đấu mà không bị cạn kiệt. Chúng ta có thể nhấn mạnh tầm quan trọng của việc cung cấp đủ nước cho một người chơi để đạt được phong độ cao nhất trong trận đấu của họ.

Người chơi thấy nước quá nhạt có thể đổ hoặc pha vào đồ uống yêu thích của mình để giữ nhiệt.

Hãy chọn những hãng sản xuất chai nước bằng thép không gỉ dung tích lớn, với lớp cách nhiệt ba lớp và có chân không. Tay cầm bền bỉ giúp bạn dễ dàng mang theo, đầu nắp và lỗ mở lớn giúp việc vệ sinh trở nên dễ dàng – thậm chí có thể mua kèm với một bàn chải chà tiện dụng để hoàn thành công việc.

BỘ GIẢM CHẤN, CHỐNG RUNG

Bộ giảm chấn rung là những phụ kiện nhỏ bằng cao su dành cho vợt giúp giảm tiếng ồn “ping” mà bạn có thể quen thuộc khi quả bóng tennis tiếp xúc với dây vợt.

Không có bất kỳ bằng chứng nào chứng minh những điều này giúp giảm sốc cho cánh tay của người chơi, nhưng chúng sẽ giúp biến âm thanh khi tiếp xúc bóng trở nên đầm hơn và cảm giác mới lạ của cây vợt, điều mà nhiều người chơi ưa thích.

Bán lẻ theo Gói gồm nhiều cục giảm chấn hoặc có bán riêng lẻ từng cái, vì vậy ngay cả khi người chơi trong túi có nhiều cây vợt tennis, họ vẫn có thể sử dụng gói nhiều cục giảm chấn.

Đó là một món quà thiết thực và mỗi bộ giảm chấn được thiết kế để tồn tại trong nhiều năm. Được làm bằng cao su có độ bền cao, chúng sẽ giữ nguyên chức năng khi được lắp vào và tháo ra liên tục.

MỘT THÙNG BÓNG TENNIS

Một người chơi bình thường sẽ gánh một chi phí khi chơi tennis đó là về việc liên tục phải trả tiền để thay thế những quả bóng tennis của họ, thì đây có thể coi là một món quà tuyệt vời.

via GIPHY

CÁC PHỤ KIỆN TENNIS KHÁC

  • Khăn Tennis
  • Kính mát chuyên cho thể thao ngoài trời
  • Kem chống nắng
  • Các dụng cụ tập luyện cho tennis
  • Thức uống và đồ ăn Dinh dưỡng
  • Sách tennis / Ebook khoá học tennis online
  • Máy bắn bóng tự tập luyện
  • Bracelet

Chi tiết hơn được viết ở bài “100 món quà tennis !!

Cần một cái gì đó được cá nhân hóa?

Sau đây là hai ý tưởng vừa đáng suy nghĩ vừa hữu dụng.

Vợt Wilson tùy chỉnh

Nếu bạn muốn thứ gì đó tùy chỉnh hơn, đây là một vài ý tưởng quà tặng mới mẻ.

Một món quà quần vợt mà tôi yêu thích là một cây vợt Wilson tùy chỉnh . Wilson là một trong những thương hiệu quần vợt nổi tiếng nhất hiện nay và hiện tại, họ cho phép bạn tùy chỉnh năm mẫu khác nhau, bao gồm Pro Staff, Clash, Burn, Blade và Ultra.

Tùy chỉnh vợt bao gồm màu sắc của khung, đề can, khung bảo vệ đầu vợt và vòng đệm, logo Wilson, kích thước cán vợt, màu sắc và thông điệp được cá nhân hóa ngay trên cổ vợt và ai cũng có thể nhìn thấy.

Mức độ tùy chỉnh là không giới hạn thực tế và bạn có thể có rất nhiều niềm vui khi tạo ra thiết kế của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm một số gợi ý, hãy tìm kiếm nhanh giày phong cách sống của nam giới trên Pinterest để có một số ý tưởng.

Một cây vợt hoặc dây mới

Sẽ thật thiếu sót nếu tôi không đề cập đến việc tặng một cây vợt hoặc dây tennis như một ý tưởng quà tặng tiềm năng.

Mặc dù chúng có thể không phải là món quà sáng tạo nhất nhưng chúng đều thiết thực, đáng giá và là sự lựa chọn tương đối an toàn. Hãy xem hướng dẫn của chúng tôi về vợt và dây tennis tốt nhất để chỉ cho bạn đi đúng hướng.

Kết thúc

Bạn biết rõ về tay vợt trong danh sách của bạn như thế nào? Nếu có thể, hãy dành chút thời gian để tìm hiểu về thiết bị và sở thích của họ, điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho việc tìm ra món quà hoàn hảo.

Hy vọng danh sách của chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được món quà hoàn hảo cho bất kỳ dịp nào. Bạn có ý tưởng nào khác về quà tặng không có trong danh sách của chúng tôi không? Tôi muốn nghe trong các ý kiến ​​​​dưới đây. Khi đến lúc, hãy nhớ xem qua những món quà quần vợt dành cho phụ nữ của chúng tôi .

via GIPHY

THE END