10 CHIẾC TẤT TENNIS TỐT NHẤT

Hướng dẫn chơi chuyên sâu dành cho nam và nữ

Đã có lúc tôi rất ít hoặc không đặc biệt chú ý đến tất của mình khi chơi quần vợt. Tôi sẽ sử dụng bất cứ thứ gì có trong ngăn kéo trên cùng của mình và sẽ không đắn đo về hiệu suất của chúng cũng như liệu nó có quan trọng hay không.

Nếu bạn có thể liên hệ được thì điều đó hoàn toàn bình thường. Tuy nhiên, như tôi đã biết, có sự khác biệt rõ rệt giữa những đôi tất dành cho trang phục thường ngày hàng ngày và những đôi tất được thiết kế dành riêng cho quần vợt và chúng đáng để đầu tư.

Tôi kỹ càng hơn bao giờ hết về những đôi tất tennis của mình, vì vậy tôi đã tập hợp hướng dẫn này để chia sẻ mọi điều tôi đã học được nhằm giúp bạn chọn một đôi chất lượng mang lại hiệu suất tối ưu và sự thoải mái tối đa.

Tôi đề cập đến mọi thứ bạn cần biết, từ kiểu dáng đến chất liệu, nhãn hiệu yêu thích của tôi và các mẹo để chọn sản phẩm của riêng bạn. Tôi cũng đã thu hẹp và xem xét các lựa chọn của mình để tìm những đôi tất tốt nhất mà bạn có thể sử dụng làm điểm xuất phát để chọn một đôi phù hợp với nhu cầu của mình. Hãy đi sâu vào nó!

KIỂU DÁNG

Tất tennis có nhiều kiểu dáng khác nhau mang đến cho người chơi nhiều lựa chọn khi chọn một đôi mới. Tuy nhiên, ngoài vẻ ngoài, mỗi loại đều mang lại những lợi ích riêng đáng chú ý.

Không lộ ra ngoài

Đúng như phong cách của nó, những chiếc tất không lộ diện ra ngoài cực kỳ ngắn, khiến người chơi có vẻ như không mang bất kỳ chiếc tất nào. Mặc dù là một lựa chọn phổ biến ngoài sân đấu, nhưng những lựa chọn này có nhiều nhược điểm hơn là lợi ích cho quần vợt.

Đầu tiên, chúng không che được mắt cá chân của bạn, khiến chúng dễ bị tác động và cọ xát quá mức từ phần giày của quần vợt bám vào mắt cá chân của bạn để hỗ trợ.

Một nhược điểm khác là bạn có nhiều khả năng để bụi bẩn và mảnh vụn vào tất, gây khó chịu và làm gián đoạn khả năng tập trung trong lúc thi đấu. Đó là một điều cần cân nhắc nghiêm túc nếu bạn chơi trên sân đất nện, nhưng vấn đề tương tự cũng xảy ra ngay cả khi chơi trên sân cứng.

Cuối cùng, những chiếc tất không lộ chân có xu hướng trượt xuống phía dưới gót chân của bạn, nếu không kiểm tra có thể dẫn đến phồng rộp khó chịu.

Vì những lý do đó, tôi không khuyên bạn nên đi những đôi tất quá ngắn khi chơi quần vợt, nhưng một số người chơi vẫn sẽ mang chúng vì họ thích vẻ ngoài sạch sẽ và muốn hạn chế những đường rám nắng xung quanh cổ chân bằng mọi giá.

Cổ thấp

Những chiếc tất ngắn nhất mà tôi khuyên dùng khi chơi quần vợt là loại tất cổ thấp. Đây là một số loại phổ biến nhất đối với phụ nữ và bạn sẽ thường xuyên thấy các tay vợt chuyên nghiệp mặc chúng trong các giải đấu WTA.

Chúng sẽ nằm ngay mắt cá chân của bạn. Mặc dù có thể nhìn thấy nhưng chúng không thu hút nhiều sự chú ý vào mắt, vì vậy chúng là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai thích vẻ ngoài gọn gàng.

Chúng cũng sẽ hạn chế những vết rám nắng trông quá cao lên cổ chân của bạn và cung cấp độ che phủ đầy đủ để bảo vệ mắt cá chân của bạn. Một số đôi giày cao hơn mắt cá chân như Asics Court FF 2 , vì vậy bạn nên ghi nhớ điều đó.

Những người chơi muốn giữ mát cũng có thể thích những đôi tất tennis cổ thấp vì chúng hạn chế độ che phủ trên chân của bạn, điều mà một số người chơi thấy nóng, đặc biệt là ở những vùng có khí hậu ấm hơn.

Tất bao phủ mắt cá chân

Tất cổ chân mang lại khả năng che phủ toàn bộ mắt cá chân. Do đó, đường tất sẽ cao hơn mắt cá chân của bạn, đây là một lựa chọn phổ biến khác.

Những thứ này mang lại sự che phủ tối ưu cho mắt cá chân của bạn mà không bị đẩy lên quá cao, mang lại lợi ích cho người chơi bằng cách giữ cho họ mát mẻ.

Một số người thấy độ dài của những chiếc tất cổ chân là bất tiện, trong khi những người khác lại thích chúng vì chúng mang lại sự cân bằng tuyệt vời giữa phần cổ thấp và phần cổ dài. Từ quan điểm hiệu suất, những chiếc tất này rất hoàn hảo.

via GIPHY

Tất dài

Được nam giới ưa chuộng nhất, tất tennis dài là lựa chọn cao cấp nhất mà bạn thường thấy trên sân tennis.

Tùy thuộc vào nơi bạn mua chúng, bạn có thể thấy các công ty cung cấp loại tất cỡ vừa, nằm ngay dưới bắp chân của bạn và những chiếc tất dài tiêu chuẩn dài đến nửa bắp chân của bạn.

Bất kể bạn tìm thấy loại nào, tất dài đều mang lại độ che phủ tối đa mà các tay vợt mặc vì nhiều lý do. Dưới đây là những phổ biến nhất:

  • Phong cách
  • Thoải mái
  • Sự bảo vệ
  • Hấp thụ mồ hôi
  • Chặn bụi và mảnh vụn

Đây là loại tất tennis mà tôi thích và tôi mang chúng vì tất cả những lý do trên. Cần lưu ý rằng tất tennis mang đến một cơ hội xây dựng thương hiệu khác cho các nhà tài trợ cho các vận động viên chuyên nghiệp, vì vậy đây là một lý do khác khiến bạn thấy nhiều tay vợt trong giải ATP mang chúng.

Hạn chế lớn nhất của chúng là nóng, đặc biệt nếu bạn đã quen mang tất cổ thấp. Tuy nhiên, vào những ngày mát mẻ, độ ấm tăng thêm của chúng là một lợi ích cho phép bạn mặc quần đùi mà vẫn che chắn tốt hơn một chút.

Nếu bạn lo ngại về độ ấm thì việc chọn màu sáng hơn là lý tưởng vì nó sẽ phản xạ nhiệt hơn là hấp thụ nhiệt.

NGUYÊN VẬT LIỆU CHÍNH

Một trong những điểm khác biệt chính giữa tất tennis hiệu suất cao và những loại tất sử dụng hàng ngày là chất liệu.

Tùy thuộc vào loại tất bạn mua, bạn có thể tìm thấy các chất liệu hoặc hỗn hợp khác nhau được dệt với nhau để mang lại đặc tính hiệu suất cụ thể.

Ví dụ, hầu hết các loại tất thông thường sẽ có lượng chất liệu tự nhiên cao hơn như cotton, trong khi những loại dành cho mục đích thể thao sẽ phụ thuộc nhiều hơn vào các loại vải tổng hợp như polyester và nylon. Kết quả là bạn sẽ phải trả nhiều tiền hơn cho tất thể thao vì chất liệu ảnh hưởng đến hiệu suất. Tỷ lệ cotton cao hơn không phải là lý tưởng cho quần vợt, vì vậy hãy ghi nhớ điều đó khi tìm đôi tất tiếp theo của bạn.

Các chất liệu phổ biến nhất cho tất tennis bao gồm:

  • Polyester
  • Nylon
  • Bông
  • vải thun
  • Acrylic

CÁC THƯƠNG HIỆU

Ngoài những thương hiệu tên tuổi trong lĩnh vực quần vợt, một số công ty khác cũng sản xuất tất chất lượng rất đáng để bạn thử qua.

Cho dù bạn đang thực hiện một số nghiên cứu hay đang tìm kiếm cặp tiếp theo của mình ngay hôm nay, thì đây là một số công ty mà tôi khuyến khích bạn khám phá.

  • Adidas
  • Asics
  • Babolat
  • Bombas
  • Cuater
  • Ellesse
  • Falke
  • Features
  • Fila
  • Fitsok
  • K-Swiss
  • Lacoste
  • Lululemon
  • Lasso
  • Lotto
  • New Balance
  • Nike
  • On
  • Prince
  • Solinco
  • Thorlo
  • Wilson

Đặc biệt, tôi khuyến khích bạn kiểm tra một số thương hiệu mà bạn không quen thuộc, vì nhiều thương hiệu tốt nhất đến từ các công ty ít tên tuổi hơn.

Đối với các vận động viên chuyên nghiệp, đây là những đôi tất mà bạn sẽ thấy một số tay vợt hàng đầu trong các giải ATP và WTA mang.

ATP

NGƯỜI CHƠITHƯƠNG HIỆU
Roger FedererUNIQLO
Novak DjokovicLACOSTE
Rafael NadalNIKE
Carlos AlcarazNIKE
Alexander ZverevADIDAS
Stefanos TsitsipasADIDAS
Daniil MedvedevLACOSTE
Andre RublevNIKE
Mateo BerrettiniBOSS
Grigor DimitrovNIKE
ATP PLAYERS

WTA

NGƯỜI CHƠITHƯƠNG HIỆU
Serena WilliamsNIKE
Iga SwiatekASICS
Paula BadosaNIKE
Anett KontaveittLACOSTE
Ons JabeurLOTTO
Aryna SabalenkaNIKE
Danielle CollinsNEW BALANCE
Garbine MuguruzaADIDAS
Coco GauffNEW BALANCE
Emma RaducanuNIKE
WTA PLAYERS

Hãy nhớ rằng người chơi đôi khi thay đổi nhà tài trợ, vì vậy tôi sẽ cố gắng hết sức để cập nhật danh sách này cho bạn.

TẤT QUẦN VỢT TỐT

Sau đây là mẫu tất quần vợt phổ biến và chất liệu kết hợp mà họ đang sử dụng để mang lại hiệu quả tối ưu cho môn quần vợt. Là những đôi tất tốt mang đến sự thoải mái tối ưu đồng thời bảo vệ bàn chân của bạn khỏi tác động khắc nghiệt khi chơi tennis.

Nike Elite Crew

Một lựa chọn đắt tiền hơn của Nike, những chiếc tất Elite Crew của họ rất đáng giá và là một trong những món đồ yêu thích của tôi. Mặc dù được bán cho bóng rổ nhưng tôi thấy chúng có tác dụng rất tốt cho quần vợt.

Nike Elite Crew cung cấp lớp đệm có mục tiêu cho ngón chân và gót chân của bạn, nhưng chúng lại nhẹ hơn, đặc biệt là khi so sánh với một chiếc tất như Thorlos TX Max. Tôi cũng là người hâm mộ công nghệ Dri-Fit của họ, công nghệ mà những chiếc tất này sử dụng để kiểm soát độ ẩm tuyệt vời.

Những chiếc tất này còn có dải vòm năng động quấn quanh bàn chân và phản ứng với chuyển động của bạn để mang lại cảm giác tối ưu và vừa vặn, đồng thời chúng được dán nhãn rõ ràng cho bàn chân trái và phải của bạn.

Phần yêu thích của tôi về những chiếc tất này là cảm giác của chúng, điều mà Nike đạt được bằng cách pha trộn polyester, nylon, cotton và spandex. Nếu bạn hài lòng với một chiếc tất có mặt mỏng hơn thì bạn nên thử những thứ này.

Nguyên vật liệu

  • 61% polyeste
  • 20% nylon
  • 17% bông
  • 2% vải thun

Thorlos TX Max Cushion Crew

Thorlos nổi bật giữa đám đông với một số loại tất thể thao chất lượng cao nhất và thoải mái nhất hiện có.

Tôi đã thử một số loại dành cho quần vợt và loại tôi yêu thích nhất là TX Max Cushion của họ, có sẵn ở các kiểu dáng cổ cao, mắt cá chân và cổ thấp.

Những chiếc tất này siêu dày và có độ che phủ đặc biệt xung quanh các ngón chân cũng như ở cả hai bên bàn chân trước để bảo vệ bàn chân của bạn trong những chuyển động ngang đột ngột cũng như khởi động và dừng nhanh.

Ở gót chân, bạn cũng sẽ tìm thấy lớp đệm bổ sung để chống va đập và tăng cường bảo vệ ở phía sau gót chân và Achilles. Theo cảm nhận, chúng siêu mềm và mang lại sự vừa vặn an toàn.

Nếu chân bạn thường xuyên bị đau sau khi chơi quần vợt, tôi sẽ bắt đầu với những thứ này. Chúng là một lựa chọn tuyệt vời để mang lại sự thoải mái tối đa.

Nguyên vật liệu

  • 85% THOR·LON® Acrylic
  • 12% nylon
  • 3% elastic (đàn hồi)

Adidas Alphaskin Max Cushion Crew

Giống như tất Elite Crew của Nike, Adidas quảng cáo Alphaskin Max Cushion chủ yếu là tất dành cho bóng rổ nhưng chúng cũng rất tuyệt vời cho quần vợt.

Alphaskin hạn chế những đường may không cần thiết để mang lại sự thoải mái tối đa và ôm sát làn da của bạn để vừa khít, mang lại cảm giác tuyệt vời. Những đôi tất này còn tích hợp công nghệ Climacool giúp chống quá nhiệt và giữ cho bàn chân của bạn luôn khô ráo.

Nếu bạn đã từng mang tất dài, có thể bạn đã quen với cảm giác khó chịu khi chúng bắt đầu tụt xuống khi giãn ra. Những thứ này giữ tốt hơn bất kỳ loại nào khác mà tôi đã thử với sợi chống trượt ở cổ vớ, giúp tất luôn cố định và là một trong những phần yêu thích của tôi về chúng.

Để vừa khít, phù hợp với đường nét độc đáo của cả hai bàn chân, adidas thiết kế tất Alphaskin Max Cushion với bên trái và bên phải để bạn có được cảm giác vừa vặn nhất mỗi khi mang.

Nhìn chung, tôi thấy những thứ này hoạt động rất giống với những đôi tất Elite của Nike. Chúng mỏng hơn một chút, nhưng chúng cung cấp đủ đệm và hiệu suất toàn diện mà tôi thấy rất phù hợp cho môn quần vợt.

Nguyên vật liệu

  • 36% polyeste
  • 29% acrylic
  • 26% nylon
  • 6% mủ cao su thiên nhiên
  • 3% đàn hồi

via GIPHY

New Balance Performance Crew

New Balance Performance Crew là một chiếc tất tennis chất lượng có độ đệm vừa phải và hiệu suất toàn diện chắc chắn với mức giá phải chăng.

Tôi đặc biệt thích những chiếc tất này vì sự thoải mái của chúng. Chúng rất rộng rãi, có thêm lớp đệm ở gót chân để tránh bị mòn sớm, đồng thời chất liệu polyester và spandex mang lại cảm giác tuyệt vời.

Về khả năng kiểm soát độ ẩm, tất New Balance Performance Crew rất chắc chắn và khó bị đánh bại về giá cả.

Nguyên vật liệu

  • 95% Polyester
  • 5% vải thun

Nike Everyday Cushioned Crew

Đây là một lựa chọn dự phòng hợp lý nếu bạn đang xem xét những đôi tất Nike Elite Crew nhưng không thể với tới những mức giá khá cao.

Tuy nhiên, điều quan trọng cần lưu ý là chúng có cảm giác khác vì cotton là chất liệu chính so với Nike Elite, loại có chất liệu polyester co giãn hơn.

Chúng mang đến sự thoải mái ở mức trung bình, kết hợp công nghệ Dri Fit của Nike để giúp chân bạn luôn khô ráo và một dải quấn quanh chân bạn để giúp duy trì sự vừa vặn an toàn nhằm mang lại hiệu suất toàn diện với mức giá hợp lý.

Vì chúng mỏng hơn nên tôi thấy đây là một lựa chọn chắc chắn nếu bạn muốn thử mang hai chiếc tất cho 1 bên giày.

Nguyên vật liệu

  • 61-67% bông
  • 30-36% polyester
  • 2% vải thun
  • 1% nylon

Bombas Performance Tennis Crew

Khi nói đến những chiếc tất có nhiều tính năng phong phú, chính là vớ Bombas. Performance Tennis Crew là một chiếc tất cao cấp có trọng lượng trung bình được thiết kế để chịu được áp lực khắc nghiệt của môn quần vợt.

Những chiếc tất này mang đến khả năng giảm chấn chiến lược ở các vùng quan trọng, bao gồm ngón chân, bàn chân trước và gót chân. Thậm chí còn có miếng chống phồng rộp quanh gót chân và vải Hex Tec đảm bảo tất thoáng khí và thấm mồ hôi để giữ cho bàn chân của bạn luôn khô ráo.

Các ngón chân liền mạch để tạo sự thoải mái, hệ thống hỗ trợ vòm tổ ong bao bọc phần giữa bàn chân, gót chân được khâu chữ Y để mang lại sự thoải mái tối đa và công nghệ cố định giúp tất không bị rơi. Cuối cùng, bạn sẽ thấy mỗi đôi đều được thiết kế riêng cho bàn chân trái và chân phải của bạn.

Như một phần thưởng đi kèm cho khách hàng, Bobmbas đang thực hiện sứ mệnh đền đáp, cung cấp một đôi tất miễn phí cho những người có nhu cầu khi bạn mua đôi tất của mình. Đến nay, họ đã quyên góp hơn 50 triệu mặt hàng quần áo.

Về hiệu suất, những chiếc tất này rất tuyệt vời và là một trong những đôi tất thoải mái hơn mà tôi từng mang với trọng lượng lý tưởng mà tôi cảm thấy phù hợp. Tôi nhận thấy chúng siêu bền và Đảm bảo hài lòng 100% của họ là một trong những sản phẩm tốt nhất trong ngành. Nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề nào với tất của mình, hãy liên hệ và họ sẽ sẵn lòng trợ giúp, điều này thật tuyệt vời phải không ?

Nguyên vật liệu

  • 60% Polyester
  • 22% nylon
  • 15% bông
  • 3% vải thun

Feetures High-Performance Cushion Crew

Một sản phẩm cao cấp khác, vớ đệm hiệu suất cao, là một trong những loại tất tốt nhất.

Lớp đệm mật độ cao mang lại sự thoải mái và bảo vệ cao hơn cho gót chân, bàn chân trước và các ngón chân, điều này rất quan trọng đối với một chiếc tất tennis chất lượng.

Để mang lại sự thoải mái, không có đường may khó chịu ở ngón chân, mặt trên của tất là lưới giúp thông gió tối đa và sợi iWick giúp chân bạn luôn mát mẻ và khô ráo mà không ảnh hưởng đến độ bền. Bạn cũng sẽ thấy những chiếc tất này có khả năng hỗ trợ bổ sung và vừa khít với dây thun Lycra ôm sát bàn chân của bạn.

Tôi nhận thấy nhóm sản phẩm Feetures High-Performance Cushion là một trong những loại tất thông thoáng tốt hơn, mang lại sự hỗ trợ tuyệt vời, vượt trội so với các loại tất còn lại trong danh sách này, mang lại cho chúng cảm giác tùy chỉnh. Hiệu suất toàn diện và cảm giác tuyệt vời khiến họ trở thành một trong những tay vợt giỏi nhất trong môn quần vợt.

Ngoài ra, tất Feetures còn được bảo hành trọn đời, vì vậy nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề nào, họ luôn sẵn lòng trợ giúp. Nếu bạn đang mua một chiếc tất cao cấp, thật vui khi biết rằng họ đứng đằng sau sản phẩm của mình.

Nguyên vật liệu

  • 72% Polyester
  • 25% nylon
  • 3% vải thun

Fitsock CF2 Crew

Một thương hiệu khác mà bạn nên thử không được thiết kế dành riêng cho quần vợt nhưng lại hoạt động tốt cho môn thể thao này là Fitsock.

Tôi yêu thích nhất là CF2 Crew của họ sử dụng sợ vật liệu Shadow Yarn để phân tán độ ẩm và nhiệt khắp tất để đạt được nồng độ thấp nhất có thể, mang lại sự cân bằng nhiệt để mang lại sự thoải mái.

Đúng như bạn mong đợi, những đôi tất này mang đến sự thoải mái ở những khu vực thường xuyên phải mài mòn, khả năng thông gió để giữ cho bàn chân của bạn khô ráo và mát mẻ, đồng thời có dải hỗ trợ xuyên qua giữa bàn chân để mang lại cảm giác vừa khít.

Tôi nhận thấy những chiếc tất này hoạt động tốt và chúng có tác dụng đặc biệt trong việc giữ cho chân tôi luôn mát mẻ và khô ráo. Ngoài ra, họ không nổi bật ở lĩnh vực thể thao nào nhưng cũng không gây thất vọng.

Nhìn chung, đây là những chiếc tất có độ cân bằng tốt và Shadow Yarn, sử dụng polyester công nghệ hydro, là một trong những sản phẩm độc đáo hơn.

Nguyên vật liệu

  • 78% Polyester Hydrotec
  • 20%Nylon
  • 2% vải thun

Lasso Performance Compression

Nếu bạn chưa bao giờ thử tất nén dành cho quần vợt và muốn thử chúng, tôi khuyên bạn nên bắt đầu với Lasso.

Hầu hết những người chơi quần vợt quan tâm đến tất nén đều đang khám phá các lựa chọn của họ để bổ sung thêm sự hỗ trợ cho bàn chân và mắt cá chân của họ mà không cần nẹp mắt cá chân quá nhiều hoặc không cần băng bó, điều này có thể gây khó chịu.

Lasso lấp đầy khoảng trống đó bằng những đôi tất Nén hiệu suất, ôm sát bàn chân của bạn với lực nén 15-20 mmHg mang lại nhiều lợi ích, đáng chú ý nhất là hỗ trợ mắt cá chân, bàn chân và vòm bàn chân.

Các lợi ích bổ sung của việc nén bao gồm giảm mệt mỏi và đau nhức cơ bắp và phục hồi cơ bắp nhanh hơn. Giống như những loại tất chất lượng khác trong danh sách của chúng tôi, Lasson’s cung cấp nhiều lớp đệm ở những khu vực chịu tác động mạnh và vải hút ẩm để giữ cho bàn chân của bạn luôn mát mẻ và khô ráo.

Tôi rõ ràng không cần đến tất nén, nhưng tôi đã mua một đôi Lasso vì tôi muốn tận mắt trải nghiệm cảm giác nén. Khả năng nén của chúng rất lý tưởng và cung cấp hỗ trợ bổ sung mà không gây cảm giác hạn chế.

Cảm giác độc đáo của chúng cần một chút thời gian để làm quen, nhưng chúng thoải mái một cách đáng ngạc nhiên. Chơi phần lớn môn quần vợt của tôi trên sân cứng, nơi đôi chân của bạn có thể chịu áp lực, tôi nhận thấy chúng mang lại sự nhẹ nhõm ở những nơi mà những người khác không làm được và sự hỗ trợ của chúng là dễ nhận thấy nhất khi bạn trở lại với đôi vớ tiêu chuẩn.

Ở giai đoạn này, tôi mang chúng bất cứ khi nào chân tôi cảm thấy mỏi hơn để hỗ trợ thêm. Thỉnh thoảng tôi cũng sẽ mang chúng ở nhà trong vài giờ sau khi chơi và thấy chân mình cảm thấy dễ chịu hơn vào ngày hôm sau.

Nguyên vật liệu

  • 62% Polyamit
  • 29% Tempcontrol™ Polyester
  • 9% Vải thun Lycra

Cuater Baja Performance Crew

Cuater là một thương hiệu của thương hiệu TravisMathew, chủ yếu phục vụ nam giới và có mối liên hệ chặt chẽ với môn chơi gôn, nhưng những đôi tất thể thao của họ lại kết hợp rất tốt với môn quần vợt.

Mục yêu thích của tôi trong số các sản phẩm của họ là Baja Performance Crew, một lựa chọn đầy phong cách đáp ứng tất cả các tiêu chí phù hợp.

Giống như các loại tất khác trong danh sách của chúng tôi, chúng có thêm lớp đệm ở ngón chân và gót chân để giúp cải thiện sự thoải mái. Tất cũng có các tấm thoáng khí ở phía trên bàn chân để giúp chân bạn luôn khô ráo, các chi tiết chống vi khuẩn để giảm mùi hôi và vòm đàn hồi để hỗ trợ thêm và vừa vặn an toàn.

Những đôi tất này siêu thoải mái và bền nên có độ bền cao, mặc dù chúng thuộc phân khúc đắt tiền hơn. Lớp đệm vừa phải nên không quá mỏng hay quá sang trọng. Nhìn chung, chúng là một lựa chọn chất lượng khác cung cấp các tùy chọn phong cách bổ sung cho sân.

Nguyên vật liệu

  • 89% Polyester
  • 6% nylon
  • 5% vải thun

Kết thúc

Một đôi tất tennis chất lượng có thể giúp ích rất nhiều trong việc nâng cao sự thoải mái và bảo vệ đôi chân của bạn.

Hy vọng rằng hướng dẫn này đã giúp cung cấp một số thông tin chi tiết hữu ích về lợi ích và những điều cần cân nhắc khi mang một đôi tất chuyên dụng đồng thời giúp bạn tiếp xúc với một số thương hiệu đáng để khám phá khi mua đôi tất tiếp theo.

via GIPHY

THE END