CÁC LOẠI DÂY CỦA WILSON

Giúp bạn chọn dây WILSON phù hợp

via GIPHY

RUỘT TỰ NHIÊN

WILSON CHAMPION’S CHOICE (SỰ LỰA CHỌN CỦA NHÀ VÔ ĐỊCH WILSON)

Wilson Champion’s Choice là một bộ kết hợp gồm hai dây được đóng gói sẵn; Wilson Natural Gut và Luxilon ALU Power Rough. Bộ đôi độc đáo này kết hợp khả năng chơi đỉnh cao của ruột tự nhiên chất lượng cao với độ bền, độ xoáy và khả năng kiểm soát của dây polyester có kết cấu. Đây cũng là sự lựa chọn dây lai của Roger Federer. Bằng cách hoán đổi dây được sử dụng làm dây dọc hoặc dây ngang, bạn sẽ thay đổi cách thức hoạt động của vợt:

Để có độ bền và khả năng kiểm soát, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng Luxilon ALU Power Rough làm dây DỌC. Các dây DỌC có xu hướng bị đứt thường xuyên nhất, do đó, bằng cách sử dụng polyester trong dây chính, bạn sẽ nâng cao độ bền tổng thể của mặt dây. 

+ NGƯỢC LẠI, để có cảm giác mềm mại hơn và tăng thêm cảm nhận, hãy sử dụng Wilson Natural Gut làm dây dọc. Bằng cách sử dụng các dây linh hoạt hơn và thân thiện với cánh tay hơn trong dây dọc, lực tác động sẽ được hấp thụ nhiều hơn và lực tác động lên cánh tay ít hơn, góp phần mang lại khả năng chơi tốt hơn.

ĐA SỢI MỀM (MULTIFILAMENT)

WILSON NXT CONTROL

Dòng Wilson NXT là một trong những loại dây đa sợi phổ biến và thoải mái nhất trên thị trường. Dựa trên thành phần độc đáo của nó, Wilson NXT Control mang đến những gì tốt nhất của cả hai thế giới – tăng độ bền cùng với sự thoải mái. Chuỗi multifilament (đa sợi mềm) được cấu tạo từ nhiều sợi polyamit và polyester. Việc bổ sung các sợi polyester giúp tăng độ cứng, khả năng kiểm soát và độ bền cho hiệu suất của dây. Ngoài ra, dây được phủ một lớp nhựa polyurethane có kết cấu để tăng thêm khả năng xoáy. Đối với những người thích chuỗi Head FXP Tour nhưng muốn có cảm giác mềm mại hơn, Wilson NXT Control là một sự thay thế tuyệt vời.

WILSON NXT COMFORT

Wilson NXT Comfort là loại dây hiệu suất cao bán chạy nhất của Wilson và là loại dây mềm và thoải mái nhất trong toàn bộ dòng của Wilson. Nó có cấu trúc đa sợi cổ điển với hơn 1.600 sợi và được phủ một lớp nhựa polyurethane có kết cấu để tăng thêm khả năng kéo sợi. Khả năng phục hồi cao của nó có nghĩa là nó sẽ bật trở lại vị trí ban đầu sau khi quả bóng được đàn hồi ra khỏi mặt dây, giúp duy trì độ căng của dây thêm. Mặc dù không phải là loại dây bền nhất, nhưng NXT Comfort mang đến cảm giác và sự thoải mái tối đa, đồng thời là lựa chọn lý tưởng cho những người chơi bị đau khuỷu tay trong quần vợt.

WILSON SENSATION

Wilson Sensation là một loại dây đa sợi khác từ dòng dây Wilson. Cấu trúc của dây bằng các sợi nylon có độ đàn hồi cao giúp chuyển tiếp năng lượng và giảm rung động để tạo sự thoải mái. Mặc dù không mềm mại như Wilson NXT Comfort nhưng nó thoải mái hơn so với Wilson NXT Control. Đó là một lựa chọn tuyệt vời cho những người chơi đang tìm kiếm giá trị tốt và một giải pháp thay thế có thể chơi được cho dây ruột tự nhiên.

WRAP

WILSON SYNTHETIC GUT POWER

Wilson Synthetic Gut Power là một loại dây ruột tổng hợp có lõi đặc với lớp bọc năng lượng cao cho phản hồi sống động hơn. Cấu trúc bọc cung cấp một gói bền hơn so với dây nhiều sợi tiêu chuẩn, cộng với sự kết hợp giữa sức mạnh và khả năng kiểm soát. Mặc dù nhìn chung có ít khả năng chơi hơn so với dây nhiều sợi của Wilson, Wilson Synthetic Gut Power có cảm giác nhất quán, không cứng và rất phù hợp cho những người chơi muốn có hiệu suất tổng thể không thiên về cái nào. Ngoài ra, dây này có nhiều màu sắc, dành cho những ai muốn vui vẻ với cây vợt của mình.

via GIPHY

THE END