TỔNG HỢP CÁC CÔNG NGHỆ TRÊN VỢT THƯƠNG HIỆU YONEX TỪ QUÁ KHỨ ĐẾN NAY


via GIPHY

KỸ THUẬT SẢN XUẤT

Tổng hợp các Công nghệ trên Vợt YONEX từ quá khứ đến nay

Yonex Isometric Square Head Shape

ISO (Hình dạng đầu vuông Isometric)

Cải tiến độc quyền này của Yonex dẫn đến điểm ngọt lớn hơn tới 48% so với hình dạng đầu hình bầu dục truyền thống. Theo Yonex, nó đảm bảo nhiều sức mạnh và khả năng kiểm soát hơn với ít cú đánh lệch điểm ngọt hơn cho người chơi.

Hệ thống OPS của Yonex

OPS (Hệ thống OPS)

Tính năng độc đáo này được thiết kế để mang lại cho bạn độ xoáy, khả năng kiểm soát và cảm giác bóng nhiều hơn. Thân vợt hẹp uốn cong khi va chạm, giảm thiểu chấn động cho cánh tay và tăng thời gian dừng lún của bóng khi va chạm và  tiếp xúc với mặt dây.

via GIPHY

Trục Vector Yonex 3D

Trục Vector 3D Đường rãnh sâu hơn trong thân vợt để cải thiện độ cứng của vợt và giảm xoắn. Kết quả là tăng sức mạnh và độ chính xác. Xin lưu ý: Yonex đã cập nhật Công nghệ VCORE của họ bắt đầu với dòng VCORE mùa thu/đông 2014. Các bản cập nhật bao gồm các rãnh kéo dài suốt từ cán cầm đến cổ vợt. Ngoài ra, phần cổ vợt dưới được xây dựng để tăng thêm độ ổn định.

Yonex Black Micro Core

Các khu vực được gia cố lõi siêu nhỏ ở vị trí 10 giờ và 2 giờ mang lại độ ổn định, sức mạnh và độ xoáy cao hơn ở các khu vực chức năng của vòng cạnh vợt trên, nơi nhiều người chơi chuyên nghiệp tiếp xúc. Yonex bổ sung than chì carbon và các hạt đàn hồi để tăng độ ổn định của mặt vợt và giảm rung.

Công nghệ hàng không mới của Yonex

Công nghệ Vây hàng không mới

Ngoài các rãnh ở bên trong đầu khung, Yonex cập nhật công nghệ Vây hàng không của họ bằng cách thêm các rãnh ở bên ngoài đầu khung vợt nổi lên ở vị trí 10 & 2 giờ. Kết quả là sức cản của gió giảm và tốc độ hành trình cao hơn.Đối với dòng VCORE 2018 , Yonex bổ sung các Vây khí động học ở phần dưới của đầu vợt để giảm thêm lực cản của gió và tăng tốc độ vợt.

via GIPHY

Công nghệ Yonex NAMD

Một ma trận than chì linh hoạt giúp tăng thời gian dừng của bóng khi va chạm vơi mặt lưới mang lại sự êm ái và cảm nhận được quả bóng lún sâu vào mặt vợt, các dây bao bọc ôm lấy quả bóng.

via GIPHY

Yonex Aero Trench Grommets

Các vòng đệm chìm để giảm lực cản của gió, cho phép tốc độ vung vợt lớn hơn

via GIPHY

Yonex Nanometric XT

Một vật liệu carbon linh hoạt được thêm vào khung trên để tối ưu hóa khả năng đàn hồi của khung vợt.

Yonex Lock Booster Grommets

Một thiết kế vòng đệm sử dụng các gờ nhô cao để khóa dây vào đúng vị trí và do đó tăng khả năng tiếp xúc của dây với quả bóng. Theo Yonex, điều này thúc đẩy quá trình truyền năng lượng hiệu quả đến quả bóng và xoáy mạnh hơn.

Thiết kế cổ vợt cải tiến của Yonex

Một thiết kế có cạnh vợt mỏng hơn, thân vợt dài hơn và cổ vợt ở vị trí thấp hơn để tạo ra mô-men xoắn tối ưu và khả năng tạo xoáy cao hơn.

Lưới giảm rung Yonex

Lưới giảm chấn tích hợp xung quanh và giữa cán cầm. Theo Yonex, điều này làm giảm 30% các rung động không mong muốn so với một cây vợt thông thường.

via GIPHY

Hệ thống công nghệ lót Yonex

Liner Tech System có các lỗ grommet thẳng hơn để giảm ma sát với vợt.

Đối với sê-ri VCORE 2021 , Liner Tech cung cấp thêm độ xoáy cho các cú đánh bị lệch điểm ngọt. Công nghệ này sử dụng các vòng đệm lỗ thẳng giúp kéo dài các dây chính bằng cách làm cho góc vào của dây thẳng đứng hơn, dẫn đến mở rộng điểm ngọt theo phương ngang và tăng chuyển động của dây.Đối với dòng EZONE , công nghệ này bao gồm các lỗ xỏ dây thẳng cùng với khoảng cách dây tối ưu để kiểm soát tốt hơn trong vùng đánh và ổn định hơn đối với các cú đánh bị lệch điểm ngọt.

via GIPHY

Công nghệ vật liệu Yonex M40X

Công nghệ vật liệu Yonex M40X Than chì đàn hồi mạnh được thêm vào cổ vợt để mang lại sự ổn định tuyệt vời và nhiều sức mạnh hơn.

via GIPHY

Vòng đệm Yonex String Sync

Công nghệ đồng bộ hóa dây

Yonex bao gồm một ống bên trong vòng đệm để cho phép dây giật lại hiệu quả hơn khi va chạm.

Yonex Flex Force-NAMD2

2G-Namd Flex Force2, có cấu trúc ống nano carbon (CNT), liên kết graphite với nhau mà không làm thất thoát năng lượng. 2G-Namd Flex Force2 được kết hợp vào trên của phần cổ vợt và phần khung vợt góc 5h và 7h, cho phép khung vợt nhanh chóng ” bị uốn cong” khi tiếp xúc bóng và bật trở lại, điều này giúp cây vợt có được khả năng tạo xoáy tối đa.

Xin cảm ơn những bạn đọc đã đọc tới đây! SẼ CÒN CẬP NHẬT !!

THE END