TỔNG HỢP CÁC CÔNG NGHỆ TRÊN VỢT THƯƠNG HIỆU DUNLOP TỪ QUÁ KHỨ ĐẾN NAY


via GIPHY

KỸ THUẬT SẢN XUẤT

Tổng hợp các Công nghệ trên Vợt DUNLOP từ quá khứ đến nay

via GIPHY

Dunlop Srixon Sonic Core Technology

Công nghệ Lõi Sonic

Công nghệ Lõi Sonic sử dụng urethane và silicone ở phần đầu của khung để tăng thời gian bóng lún vào mặt vợt và khả năng hoàn trả năng lượng lực và độ xoáy trở lại.Công nghệ Lõi Sonic với vật liệu Infinergy
Bắt đầu với Sê -ri CX 2019 và tiếp tục đến sê-ri SX & FX 2020 và sê-ri CX 2021, Dunlop cập nhật Công nghệ Sonic Core của họ bằng vật liệu có tên là Infinergy . Theo Dunlop, Infinergy là E-TPU (polyurethene nhiệt dẻo mở rộng) đầu tiên trên thế giới. Được phát triển bởi BASF, chất liệu siêu đàn hồi này được đặt ở vị trí 10 & 2 giờ. Nó là tuyệt vọng để tăng các đặc tính đàn hồi trở lại hình dáng ban đầu của vợt sau khi va chạm với bóng, dẫn đến tốc độ bóng cao hơn. Nó cũng tăng cường giảm chấn cho cảm giác thoải mái hơn khi va chạm.

Dunlop PowerGrid StringTech

Công nghệ lưới hỗ trợ tăng lực

Dunlop thiết kế lại mặt dây để tạo ra sự phân bổ lực tối ưu hơn. Ở nửa trên của mặt dây (là điểm tiếp xúc phổ biến của những người chơi cao cấp), các đường dây ngang đã được mở rộng để tạo ra sự thoải mái, lực và độ xoáy nhiều hơn. Ở giữa mặt vợt, có các đường dây ngang dày đặc hơn để tạo ra nhiều khả năng kiểm soát hơn. Công nghệ này cũng bao gồm các dây dọc rộng hơn, giúp tăng sức mạnh, độ xoáy và sự thoải mái.

Dunlop Spin Boost Technology

Công nghệ SPIN BOOST là một tập hợp linh hoạt các vòng đệm tăng cường độ xoáy hoạt động với một mẫu chuỗi dây điều khiển dày đặc để tăng độ chính xác của các cú đánh có độ xoáy. Vòng đệm hình thuôn dài nằm trên mười dây dọc ở phần trên cùng của đai vợt. Điều này có nghĩa là chuyển động của dây nhiều hơn tạo ra lực cắn vào quả bóng và tạo ra chuyển động quay cơ học (spin) cũng như làm cho lớp dây có độ bền cao hơn, mở rộng điểm ngọt một cách hiệu quả. Kết quả là các cú đánh sản sinh góc lệch thấp trên lớp dây là Chuyển động trượt dây nhiều hơn 46% (so với các vị trí có lực tác động cao), nghĩa là bóng cắn nhiều hơn và bóng bay qua lưới độ cao cao hơn trong các cú đánh. Ở những vị trí có lực tác động cao lệch tâm trên mặt dây, công nghệ này tạo ra ít chuyển động trượt dây hơn.

via GIPHY

Dunlop Flex Touch Resin Technology

Công nghệ nhựa Flex Touch

Một chất đàn hồi nhiệt dẻo được sử dụng trong thân vợt để giảm tác động và giúp bạn nhận được sự êm ái khi va chạm với bóng, từ đó bảo vệ thêm một chút cho cánh tay.

Dunlop Flex Booster Technology

Đối với năm 2021, Dunlop bổ sung công nghệ FlexBooster , một vật liệu cao su mỏng trong thân vợt, giúp hấp thụ các rung động khắc nghiệt khi va chạm vơi bóng mà không ảnh hưởng đến kết nối của bạn với quả bóng.

via GIPHY

Gamma RZR

Công nghệ RZR

GAMMA RZR được thiết kế để giảm lực cản cho phép tăng tốc độ khi vung vợt tự nhiên. Các bề mặt bán kính tròn, cạnh vợt thuôn nhọn dần cho phép RZR dễ dàng di chuyển và dẫn luồng không khí xung quanh khung bất kể góc nào khi tăng tốc tấn công, cải thiện tốc độ đầu vợt trên mỗi cú đánh.

via GIPHY

Xin cảm ơn những bạn đọc đã đọc tới đây! SẼ CÒN CẬP NHẬT !!

THE END